Hy hữu ở Việt Nam: Dời ngày cưới để đi cổ vũ SLNA

mu mu @mu

Hy hữu ở Việt Nam: Dời ngày cưới để đi cổ vũ SLNA

(ĐSPL) Cặp đôi Trọng Mạnh và Phương Thảo, 2 cổ động viên bóng đá của CLB SLNA đã quyết định dời ngày cưới lại để đi cổ vũ đội nhà. Đây là trường hợp khá hy hữu trong lịch sử bóng đá nước nhà.

21/04/2015 04:59 PM
559

Từ lâu, xứ Nghệ luôn nổi danh với tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của người hâm mộ. Họ luôn quan tâm, theo dõi, thường xuyên đến sân cổ vũ những trận đấu của SLNA. Mới đây, trước trận đấu giữa SLNA và HAGL, bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ Công Phượng thậm chí đã muốn SLNA chiến thắng hơn là đội bóng của con trai chiến thắng là một minh chứng nữa cho tình yêu SLNA của những người con xứ Nghệ.

Và trường hợp cặp đôi Trọng Mạnh - Phương Thảo một lần nữa cho thấy tình yêu với đội bóng sông Lam lớn như thế nào. Cả hai là người con xứ Nghệ, nhưng đang học tập và làm việc ở Bình Dương. Cặp đôi này đã được gia đình lên  kế hoạch tổ chức lễ cưới ngày 19/4. Mọi thứ họ đã chuẩn bị sẵn sàng từ đặt bàn nhà hàng đến in thiệp mời. Đối với người Việt Nam, ngày cưới là ngày trọng đại của cuộc đời nên chỉ những biến cố lớn mới có thể thay đổi ngày này.

 - Ảnh 1Phóng to

Phương Thảo - Trọng Mạnh chụp ảnh trong màu áo SLNA.

Thế nhưng, chỉ vì muốn dự khán trận Đồng Tháp - SLNA, cả hai quyết định hỏi ý kiến gia đình và thống nhất dời ngày cưới. Trọng Mạnh cho biết anh là hội trưởng hộ CĐV SLNA ở Bình Dương. Anh  thường tổ chức các hoạt động của hội,  nếu ngày cưới diễn ra như dự định thì sẽ không ai quản lý mọi người đi Đồng Tháp cổ vũ đội nhà.

“Hơn nữa, bạn bè và anh em khu vực phía nam đều là những fan ruột cũng như đứng đầu các fc nên tôi không muốn làm khó họ. Khi lễ cưới vẫn thực hiện như dự định thì đồng nghĩa với bên tình và nghĩa. Mọi người sẽ bỏ lỡ cơ hội đi cổ vũ đội bóng SLNA. Vì vậy, để vẹn đôi đườngchúng tôi quyết định dời ngày cưới”, Mạnh bày tỏ.

 - Ảnh 2Phóng to

Thiệp cưới có in logo SLNA của cặp đôi này.

Mạnh cũng cho biết thêm, anh vào người yêu nên duyên vợ chồng nhờ việc anh là hội trưởng, còn người yêu là thư ký của hội nên hai người nảy sinh tình cảm. Mạnh cũng đã in logo của SLNA lên thiệp cưới để chứng minh “cả hai là những fan trung thành của đội bóng xứ Nghệ.“ Anh cũng cho biết, đa số khách mời trong lễ cưới là cổ động viên SLNA, nên tất cả đều hài lòng và ủng hộ quyết định này. Được biết, họ sẽ dời hôn lễ sang ngày 26/4.

 - Ảnh 3Phóng to

Trọng Mạnh cổ vũ máu lửa trên sân.

P.V

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý