HyunA vô cùng quyến rũ, hút hồn trong hình ảnh album mới

sakura1 sakura1 @sakura1

HyunA vô cùng quyến rũ, hút hồn trong hình ảnh album mới

Công ty quản lý CUBE Entertainment vừa tung những hình ảnh teaser vô cùng nóng bỏng của HyunA trong mini album mới của cô.

26/07/2016 09:19 AM
155

Sau một thời gian trì hoãn do nội bộ công ty quản lý CUBE Entertainment có vấn đề, mới đây hình ảnh cực kỳ nóng bỏng và quyến rũ của HyunA trong mini album đã được tung ra. Những bức hình này đã khiến fan “đứng ngồi không yên”.

  HyunA vô cùng quyến rũ, hút hồn trong hình ảnh album mới - Ảnh 1

Mini album mới của HyunA mang tên "A'WESOME".

Sau khi nhóm 4Minute tan rã vào tháng 6 vừa rồi, HyunA đã dồn toàn bộ tâm sức để phát triển sự nghiệp solo và A’WESOME là album đầu tiên của nữ ca sĩ xinh đẹp trên "con đường mới". “A’WESOME” với ca khúc chủ đề “How Is It” sẽ ra mắt vào ngày 01/8.

Được biết, những bức ảnh trong mini album được chụp tại Bali, Indonesia, nơi HyunA biểu diễn cùng các nghệ sĩ quốc tế trong khuôn khổ chương trình “Viral Fest Asia 2016”.

Với chủ đề mùa hè nóng bỏng, trong những bức ảnh, HyunA thể hiện nét đẹp hút hồn, quyến rũ “chết người” như hình ảnh mà cô đã theo đuổi từ lâu nay nhưng vẫn vô cùng trong sáng với lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Nếu như ở những lần ra mắt trước, HyunA thường bị chỉ trích vì hình ảnh khoe thân phản cảm thì lần này cô lại có được tình cảm của cư dân mạng Hàn Quốc. Đa số đều cho rằng, hình ảnh này rất hợp với HyunA và công nhận, cô nàng là “nữ hoàng quyến rũ”.

  HyunA vô cùng quyến rũ, hút hồn trong hình ảnh album mới - Ảnh 2

Lối trang điểm nhẹ nhàng giúp HyunA được cư dân mạng khen "không tiếc lời".

  HyunA vô cùng quyến rũ, hút hồn trong hình ảnh album mới - Ảnh 3

"A'WESOME" được phát hành ngày 01/8 sắp tới.

Trong ca khúc chủ đề “How Is It?”, HyunA tiếp tục kết hợp với nhà sản xuất và biên soạn nhạc Seo Jae Woo, người mà cô đã từng làm việc chung trong các ca khúc hit “Roll Deep” và “RED”.

Hồi tháng 6, 4Minute đã tuyên bố tan rã khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Sau khi hết hạn hợp đồng, 4 thành viên Ji Hyun, Ga Yoon, Ji Yoon và So Hyun đều quyết định rời bỏ công ty quản lý, chỉ có HyunA tiếp tục gia hạn và theo đuổi con đường solo.

Lần cuối cùng cả 5 thành viên của 4Minute xuất hiện là vào tháng 2 khi ra mắt mini album thứ 7 mang tên Act.7 và MV chủ đạo Hate. Tuy nhiên, album này không được xếp hạng cao trên các trang web nghe nhạc trực tuyến dù giai điệu EDM hip-hop khá lạ tai và độc đáo.

Mini album thứ 5 của HyunA “A’WESOME” sẽ được ra mắt vào đúng 0 giờ ngày 01/8 theo giờ địa phương và xuất hiện trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Xem thêm: Fanclub Song Joong Ki bị tố biển thủ tiền của thành viên

Danh Tuyên (Theo AK, SP)

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý