Hyundai Veloster có thể bị khai tử?

daikieu daikieu @daikieu

Hyundai Veloster có thể bị khai tử?

Hãng Hyundai của Hàn Quốc được cho là đang cân nhắc ngừng sản xuất mẫu xe Veloster, thay vì tiếp tục với thế hệ thứ hai.

04/07/2014 03:39 PM
3,339

Trong năm 2013, chỉ sau hai năm chính thức có mặt trên thị trường, xe Veloster đạt doanh số toàn cầu gần 60.000 chiếc. Với thiết kế cửa xe khá đặc biệt - không đối xứng, mẫu xe này được xem như một sự đột phá gây tranh cãi của Hyundai.

Theo một nguồn tin của trang GoAuto, ban lãnh đạo Hyundai có thể sẽ xem xét việc khai tử mẫu hatchback này trong tương lai gần, nếu doanh số không được cải thiện.

Veloster có rất nhiều gói tùy chọn và phiên bản đặc biệt, như gói Re:Flex mới được giới thiệu tại thị trường Mỹ (ảnh trên). Mẫu xe này có hai bản động cơ: 1.6L nạp khí tự nhiên, sản sinh công suất 138 mã lực, mô-men xoắn cực đại 166 Nm, và bản 2.0L tăng áp, sản sinh công suất 201 mã lực, mô-men xoắn cực đại 264 Nm.

Cuối năm nay dự kiến sẽ có một phiên bản nâng cấp, có thể sẽ giúp Veloster đạt doanh số khả quan hơn, đủ để không bị Hyundai khai tử.

Tại Việt Nam, xe Veloster được Hyundai Thành Công nhập khẩu và phân phối chính hãng từ cuối tháng 6/2011, với giá bán gần 850 triệu đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế GTGT). 

Theo Dantri.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý