Ibrahimovic sẽ được HLV Mourinho thưởng chế độ nghỉ đặc biệt

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Ibrahimovic sẽ được HLV Mourinho thưởng chế độ nghỉ đặc biệt

Sau 3 trận đấu vừa tại Premier League cùng với 3 bàn thắng Ibrahimovic được Mourinho khẳng định sẽ cho cầu thủ này nghỉ gấp đôi các cầu thủ khác.

31/08/2016 09:45 AM
127

Ibrahimovic vẫn luôn tỏa sáng trong đội hình của MU dù cho đã bước sang độ tuổi 34. Điều đáng nói là cầu thủ người Thụy Điển này đã đóng góp 3 bàn thắng của CLB sau 3 trận đấu ở Premier League.

Phong độ và sức khỏe của Ibrahimovic vẫn đáp ứng được những lịch tập và thi đấu cùng cả đội nhưng người thầy Bồ Đào Nha khẳng định để dành sức chiến đấu với một giải đấu dài hơi thì Ibrahimovic phải có chế độ nghỉ đặc biệt hơn.

Ibrahimovic sẽ được HLV Mourinho thưởng chế độ nghỉ đặc biệt

Ibrahimovic sẽ được nghỉ nhiều hơn các cầu thủ khác trong đội

Trước đó dù chỉ mới chân ướt chân ráo đến Old Trafford, Zlatan Ibrahimovic đã ngay lập tức tạo nên một kỷ lục mới. Theo thông báo từ Facebook chính thức của MU, tiền đạo người Thụy Điển đã phá kỷ lục về điểm số một bài kiểm tra sức mạnh.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi không chỉ là một siêu sao trong làng túc cầu, Zlatan còn là một cao thủ môn taekwondo. Ở độ tuổi 34, thể lực và sức mạnh của anh vẫn chưa hề suy giảm và đã sẵn sàng cho những thử thách ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.

Nhưng riêng Mourinho luôn ý thức được rằng Ibrahimovic không còn trẻ để liên tục căng sức chiến đấu ở giải đấu khốc liệt như Premier League. Vì vậy, ông quyết định cho cầu thủ này nghỉ gấp đôi các cầu thủ khác trong đội.

HLV Mourinho chia sẻ với báo chí và cho rằng: “Những cầu thủ không phải trở về tập luyện đội tuyển quốc gia sẽ được nghỉ hai ngày, riêng Ibrahimovic, tôi cho phép nghỉ 4 ngày. Rõ ràng, ở tuổi 34, bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn và không thể nào có thể thi đấu 70 trận một mùa. Cậu ấy đã thi đấu trọn vẹn 360 phút trong 4 trận đấu vừa qua. Do đó, việc để Ibrahimovic nghỉ thêm cũng là hợp lý”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý