In thực đơn độc đáo cho tiệc cưới cá tính

phalee phalee @phalee

In thực đơn độc đáo cho tiệc cưới cá tính

Thực đơn dù sáng tạo hay phá cách, cũng nên có sự gắn kết với không gian bằng cách chọn màu sắc tương đồng với màu trang trí chủ đạo hay cùng tone với hoa trên bàn tiệc.

21/12/2014 08:29 AM
1,121

Các nhà hàng, khách sạn đãi tiệc thường có một tờ thực đơn sẵn có đặt trên mỗi bàn tiệc. Nhưng với phong cách cầu kỳ như hiện nay, nhiều cô dâu chú rể không dùng thực đơn sẵn mà thiết kế nhiều mẫu hiện đại, sáng tạo, vừa để ghi danh sách các món ăn, vừa làm đẹp cho tiệc cưới.

1. Menu sáng tạo

Có rất nhiều cách độc đáo để tạo nên menu tiệc cưới. Uyên ương có thể tận dụng những quyển sách cũ, chai rượu cũ để gắn thực đơn, vừa sử dụng vật liệu tái chế, vừa khiến bàn tiệc thêm ấn tượng. Bạn cũng có thể thoải mái tạo hình cho tờ thực đơn, không nhất thiết phải theo kiểu dáng cổ điển như phổ biến.

2. Menu riêng dành cho từng khách mời

Nếu chăm chút hơn nữa, uyên ương nên in tờ menu và đặt tại từng vị trí ngồi của khách. Thực đơn dù sáng tạo hay phá cách, cũng nên có sự gắn kết với không gian tiệc cưới bằng cách chọn màu sắc tương đồng với màu trang trí chủ đạo hay cùng tone với hoa trên bàn tiệc. Như vậy tờ thực đơn sẽ góp phần hoàn thiện thêm vẻ đẹp cho đám cưới.

menu02-placesetting-3754-1418539691.jpg

3. Menu lớn đặt trong tiệc

Với các tiệc cưới buffet, khách mời không ngồi cố định mà di chuyển nhiều nên thực đơn cưới cũng cần lựa chọn phù hợp. Lúc này, một tấm bảng lớn ghi các món ăn đặt ở vị trí gần bàn tiệc sẽ làm khách mời chú ý. Nếu không gian rộng, uyên ương có thể chuẩn bị vài bảng thực đơn lớn để khách mời biết rõ các đồ ăn trong tiệc, tiện lợi khi lựa chọn.

Linh Linh
Ảnh: BelleMag

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý