Indonesia vs Lào (19h): Tranh ‘quà’ an ủi

mu mu @mu

Indonesia vs Lào (19h): Tranh ‘quà’ an ủi

Trước trận đấu này, cả HLV Alfred Riedl (Indonesia) và David Booth (Lào) đều khẳng định quyết tâm sẽ đá một trận ấn tượng, qua đó mang 3 điểm về làm quà NHM quê nhà.

28/11/2014 11:34 AM
649

Với ĐT Lào, AFF Cup 2014 là kỷ niệm buồn khi hai lượt trận vừa qua, họ đều thua đậm và sớm phải nói lời chia tay giải. HLV Booth nói rằng, các cầu thủ trẻ của ông đã thu được nhiều bài học bổ ích về chuyên môn, để từ đó tạo tiền đề cho các giải đấu quốc tế sau này.

 - Ảnh 1

Indonesia quyết rời giải với 1 chiến thắng.

Trong khi đó, ĐT Indonesia đang chìm trong chuỗi ngày thất vọng tràn trề. May mắn cầm hòa được ĐT Việt Nam (2-2) trong ngày ra quân, đội bóng do HLV Riedl dẫn dắt đã thua lấm lưng, trắng bụng trước ĐT Philippines (0-4) và cơ hội giành vé vào bán kết với họ vào lúc này là cực kỳ mong manh.

HLV Riedl thừa nhận: “Chúng tôi sẽ phải tiếp tục chiến đấu dù việc giành vé vào bán kết không còn nằm trong tầm kiểm soát của mình. Tôi xin lỗi NHM Indonesia nhưng chắc chắn trận đấu với Lào, các cầu thủ của tôi sẽ đá hết sức để có được chiến thắng, làm quà tặng cho CĐV ở quê nhà”. Vượt trội về chất lượng cầu thủ và kinh nghiệm trận mạc, ĐT Indonesia sẽ đánh bại ĐT Lào.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Indonesia: Meiga, Ripora, Jufriyanto, Roby, Syukur, Lestusen, Maitimo, Zamrun, Boaz, Ridwan, Van Dijk.

Lào: Phonsettha, Somvang, Pinkeo, Ketsada, Odomsith, Keoviengphet, Vongchiengkham, Saychon, Sihavong, Sayavuthi, Khanthavong.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Theo Bongdaplus

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý