Infographic về 74 bàn thắng của Messi ở Champions League

beck beck @beck

Infographic về 74 bàn thắng của Messi ở Champions League

Đêm qua, Messi đã chính thức vượt qua kỷ lục của Raul Gonzalez để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Champions League với 74 bàn thắng. Hãy cùng Nguoiduatin.vn xem lại 74 bàn thắng này qua infographic d

26/11/2014 08:00 PM
497

Trong số 74 bàn thắng này, Messi đã ghi 38 bàn ở SVĐ Nou Camp, sân nhà của Barca. Anh ghi được 34 bàn trên sân khách cùng 2 bàn thắng ở các trận chung kết (Các trận chung kết được tổ chức trên SVĐ được lựa chọn từ trước).

 - Ảnh 1

Ảnh: Zing. Bấm vào đây để xem kích thước to hơn.

Hầu hết những bàn thắng của Messi được ghi trong vòng cấm (63 bàn, 8 bàn trong số này từ chấm penalty). Trong số 11 bàn thắng từ ngoài vòng cấm của Messi, có 2 bàn được anh thực hiện từ pha đá phạt trực tiếp. Trung bình mỗi trận tiền đạo người Argentina ghi được 0,81 bàn. 59 bàn thắng được Messi ghi bằng chân trái, 11 bàn bằng chân phải và 4 bàn còn lại từ đánh đầu.

AC Milan chính là "nạn nhân" hứng chịu nhiều bàn thua nhất từ Messi với 8 bàn. Ajax, Arsenal và Bayern Munich đều bị Messi chọc thủng lưới 6 lần. Trong khi đó, Iniesta và Daniel Alves là những người đồng đội đã kiến tạo nhiều nhất cho Messi với lần lượt 9 và 8 lần.

B.A

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý