Instagram ra ứng dụng tua nhanh thời gian Hyperlapse

ex ex @ex

Instagram ra ứng dụng tua nhanh thời gian Hyperlapse

Hyperlapse hỗ trợ người sử dụng thực hiện các video tua nhanh thời gian (timelapse) chất lượng cao từ thiết bị di động của mình.

27/08/2014 01:43 PM
1,673

Kỹ thuật time-lapse được sử dụng trong các chuyển động có tốc độ chậm, cần nhiều thời gian, như người dùng có thể ghi lại cảnh mặt trời mọc, mây trôi, hoa nở... sau đó dùng ứng dụng Hyperlapse để "tua nhanh" cảnh này như thể quá trình chỉ như diễn ra trong vài giây.

Điểm nổi bật của Hyperlapse là công nghệ ổn định hình ảnh (chống rung), giúp thước phim bị rung sẽ lập tức trở nên mượt mà.

Hyperlapse hỗ trợ phát video nhanh gấp 12 lần và tích hợp công nghệ chống rung.

Bên cạnh đó, giao diện ứng dụng được đơn giản hóa tối đa, chỉ có một nút bấm duy nhất để ngưng hay bắt đầu quay. Ứng dụng cũng không yêu cầu mọi người phải đăng nhập tài khoản.

Chỉ với một cú chạm nhẹ, người dùng có thể chọn tốc độ chạy cho một video trong Hyperlapse từ 1 lần (tốc độ bình thường) cho đến 12 lần. Sau khi thực hiện, họ có thể chia sẻ trưc tiếp lên Instagram, Facebook hoặc lưu lại trong máy.

Hiện Hyperlapse, do Instagram phát triển, đã bắt đầu cho phép tải về từ kho ứng dụng App Store. Ứng dụng sẽ có mặt trên Google Play thời gian tới.

Theo Thanhnien.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý