'Insurgent' - Bí mật có được khám phá?

biettuot biettuot @biettuot

'Insurgent' - Bí mật có được khám phá?

(Ngoisao.vn) Chín tháng sau khi bộ phim Divergent Dị Biệt được ra mắt, đến nay những thông tin và hình ảnh đầu tiên về phần 2 mang tên Insurgent Những kẻ nổi loạn đã chính thức được nhà sản xuất hé lộ đến người hâm mộ.

17/12/2014 11:34 AM
575

Trong phần 2 này, trailer mới giúp họ hiểu thêm về những gì mà Tris Prior (Shailene Woodley) cùng những người đồng đội phải đối mặt. Mở đầu của trailer là sự xuất hiện của Jeanine (Kate Winslet) đang tập trung sự chú ý vào một chiếc hộp hết sức bí ẩn với dấu hiệu của các phân khu được khắc trên đó. Tiếp đó chúng ta thấy Tris trò chuyện cùng anh trai Caleb (Ansel Elgort) và cả hai tỏ ra lo ngại về việc Jeanine sẽ tiến hành thử nghiệm trên tất cả những người Dị Biệt (Divergent) đang bị giam giữ để tìm ra người có khả năng mở chiếc hộp đó.

Tiếp đó là cảnh Tris chiến đấu với quân đội của chính quyền, và tất nhiên Four (Theo James) cũng ở đó sát cánh cùng cô. Những cảnh chiến đấu với những khẩu súng lớn diễn ra hết sức ác liệt, và có cả một đại cảnh kịch tính khi các nhân vật cùng nhảy qua mũi một đoàn tàu đang lao tới với tốc độ cực cao. Tiếp đến, chúng ta thấy họ dường như đã gặp được một cộng đồng những người không thuộc bất cứ phân khu nào hoàn toàn mới, và những người đó sống trong một căn cứ lớn nhìn rất giống với phân khu Dauntless cũ của Tris và Four. Sự xuất hiện bất ngờ nhất có lẽ là mẹ của Tris (Ashley Judd) và Peter (Miles Teller), hai nhân vật tưởng rằng đã thiệt mạng trong phần 1.

Sau đó, dường như bằng cách nào đó Jeanine đã bắt được Tris sau khi bị thuyết phục rằng cô chính là người Dị Biệt duy nhất mở được chiếc hộp bí ẩn kia. Tris bị giam vào một chiếc lồng kính, bị gắn những sợi dây cáp vào người và Jeanine buộc cô phải chiến đấu với một bản thể của chính mình. Cuối cùng, Tris đã thoát được khỏi chiếc lồng kính và tấn công lại Jeanine, để ngỏ mọi khả năng còn lại cho sự tò mò và suy đoán của người xem.

Cùng thưởng thức trailer bộ phim:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý