iPad Air và iPad mini Retina ra giá chính thức tại Việt Nam

suachuangot suachuangot @suachuangot

iPad Air và iPad mini Retina ra giá chính thức tại Việt Nam

iPad Air và iPad mini Retina có giá bán chính hãng lần lượt là 12,7 triệu và 10,2 triệu đồng.

28/11/2013 08:06 AM
1,313

Vào cuối tháng 11, hai chiếc máy tính bảng mới nhất của Apple là iPad Air và iPad mini Retina sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam. Theo đó, bắt đầu từ ngày 30/11 tới đây, FPT sẽ chính thức phân phối bộ đôi iPad tại thị trường trong nước với giá từ 12,7 triệu đồng (iPad Air 16 GB Wi-Fi) và 10,2 triệu đồng (iPad mini Retina 16 GB Wi-Fi). Đối với những phiên bản iPad Air và iPad mini Retina hỗ trợ kết nối 4G, khách hàng sẽ phải đợi tới ngày 12/12 mới có thể mua được.

Bộ đôi iPad Air và iPad mini Retina có giá bán chính thức tại Việt Nam

Nhìn chung, mức giá chính hãng của hai thế hệ iPad mới tại Việt Nam không quá cao và khá cạnh tranh so với hàng xách tay. Điều này có thể sẽ tạo nên sức ép đối với phân khúc này góp phần làm giảm giá iPad xách tay trong thời gian tới nhằm tạo điều kiện cho những người dùng đang quan tâm tới bộ đôi iPad mạnh nhất hiện nay. Trên thị trường Việt Nam, iPad Air và iPad mini Retina đang được bán với giá rẻ nhất là 11,3 triệu đồng và 9,7 triệu đồng

Được biết, FPT là một trong những nhà phân phối chính hãng sớm nhất hai máy tính bảng iPad mới của Apple tại Việt Nam với chính sách bảo hành khá tốt. Trước đó, nhà phân phối này cũng đã chính thức bán iPhone 5s và iPhone 5c chính hãng Việt Nam.

Đài Trang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý