iPad màn hình 12,9 inch sẽ ra mắt năm sau

ex ex @ex

iPad màn hình 12,9 inch sẽ ra mắt năm sau

Các đối tác của Apple sẽ bắt đầu sản xuất linh kiện cho phiên bản màn hình lớn nhất của iPad từ đầu năm sau.

27/08/2014 08:35 PM
1,826

Theo nguồn tin từ Bloomberg, Apple đang có kế hoạch ra mắt iPad với màn hình 12,9 inch trong nửa đầu năm 2015. Đây là động thái giúp hãng có thêm sự cạnh tranh trong phân khúc tablet màn hình lớn nhằm thay thế dần các laptop truyền thống. Đây không phải là lần đầu tiên tin đồn về iPad 12,9 inch xuất hiện khi đầu năm nay một số hình ảnh được cho là bộ vỏ của sản phẩm đã bị lộ.

Một mẫu thử iPad màn hình cỡ lớn.

Khi ra mắt, iPad màn hình 12,9 inch sẽ là tablet lớn nhất mà Apple đang có bên cạnh phiên bản iPad Air màn hình 9,7 inch và iPad Mini màn hình 7,9 inch.

Nguồn tin cũng cho biết phiên bản nâng cấp của iPad Air và iPad Mini Retina sẽ sớm được giới thiệu ngay trong tháng 9 hoặc 10. Trong khi đó, iPhone 6 gần như chắc chắn sẽ trình làng vào đầu tháng sau.

Trước đó, hình ảnh mẫu thử iPad cỡ lớn được Nowhereelse đăng tải và cho biết Apple đang thử nghiệm với hai phiên bản độ phân giải khác nhau là 2K và 4.096 x 3.072 pixel. Nguyên mẫu thử nghiệm được làm từ chất liệu nhôm, phần trên có logo Apple ở chính giữa và camera ở góc bên trái trên cùng. Với kích thước quá khổ như vậy, hãng nhiều khả năng sẽ không hướng sản phẩm này đến người dùng phổ thông mà tới các tổ chức giáo dục, công ty chuyên ngành.

Ảnh dựng mô phỏng tương quan kích thước iPad 12,9 inch với MacBook Air.

Các dòng iPad của Apple hiện đều sử dụng tỷ lệ màn hình 4:3. Tuy nhiên, với kích thước 12,9 inch, nhà sản xuất Mỹ có thể hướng đến cạnh tranh với các mẫu laptop cơ động vốn phổ biến với tỷ lệ màn hình 16:10 và 16:9.

Theo Vnexpress.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý