iPad Pro thế hệ thứ hai bất ngờ xuất hiện, ra mắt tháng 9?

mesu mesu @mesu

iPad Pro thế hệ thứ hai bất ngờ xuất hiện, ra mắt tháng 9?

Một hình ảnh được cho là của iPad Pro 12,9 inch thế hệ thứ hai bất ngờ xuất hiện đặt ra khả năng sản phẩm sẽ được ra mắt trong khoảng cuối năm 2016 này.

26/07/2016 07:19 AM
149

iPad Pro 12,9 inch đã được ra mắt cách đây khoảng gần 1 năm. Đây là mẫu iPad lớn nhất của Apple, và cũng là sản phẩm đầu tiên được Apple trang bị bút stylus chuyên dụng, điều mà nếu cố CEO Steve Jobs còn sống có thể ông không hề ủng hộ.

  iPad Pro thế hệ thứ hai bất ngờ xuất hiện, ra mắt tháng 9? - Ảnh 1

Hình ảnh được nghi là của iPad Pro 12,9 inch thế hệ thứ hai bị rò rỉ trên internet

Về bản chất, iPad Pro giống như là một iPad cỡ lớn được hỗ trợ bởi bút Pencil. Điều này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng, đặc biệt là đối tượng người dùng ưa thích sáng tác nội dung. Mặc dù sản phẩm khó có khả năng thay thế mọt máy tính xách tay, nhưng điều đó không có nghĩa là Apple dừng lại việc phát triển phiên bản thế hệ thứ hai của iPad Pro.

Sự thật là không ai có thể chắc chắn hình ảnh đăng tải là chính xác bởi con số tên model không xuất hiện ở mặt trước của máy. Dù thế nào đi chăng nữa thì hình ảnh mang đến cái nhìn rằng đây là máy tính bảng chạy iOS 10 beta, và dung lượng lưu trữ của máy là 12 GB.

Câu hỏi đặt ra là nếu iPad Pro mới được ra mắt, tính năng nào sẽ được Apple tập trung cho sản phẩm? Nhiều khả năng thiết bị sẽ trang bị màn hình True Color và camera iSight tốt hơn. Không chỉ có vậy, sự xuất hiện của 3D Touch vẫn luôn được người dùng hướng đến.

Về phần Pencil, dựa trên những hồ sơ sáng chế mới đây của Apple, có thể chắc chắn rằng mẫu bút stylus mới sẽ có nhiều cải tiến so với hiện tại.

Theo tin đồn, Apple có thể công bố iPad Pro mới trong tháng 9 tại sự kiện ra mắt iPhone 7. Sau đó công ty sẽ bắt đầu bán sản phẩm vào tháng 10. Điều này có nghĩa sự xuất hiện của máy Mac và MacBook Pro mới có thể tiếp tục diễn ra.

Kiến An theo SlashGear

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý