iPhone 5S và iPhone 5C hàng xách tay đồng loạt giảm giá

mesonic mesonic @mesonic

iPhone 5S và iPhone 5C hàng xách tay đồng loạt giảm giá

iPhone 5S giảm từ 2 tới 3 triệu đồng trong khi đó iphone 5C giảm từ 3 tới 4 triệu đồng, phiên bản vàng của iPhone 5S vẫn tiếp tục cháy hàng.

29/09/2013 03:28 PM
1,693

Sau hơn 1 tuần xuất hiện tại Việt Nam, giá thành của hai sản phẩm iPhone 5S và iPhone 5C đang dần ổn định trở lại. Vào ngày ra mắt, cảnh tượng những chiếc iPhone 5S vàng leo lên mức giá trên 40 triệu không phải hiếm gặp, tuy nhiên hiện tại tình trạng này đã... giảm đôi chút.


Giống với những quốc gia khác trên thế giới, chiếc iPhone 5S phiên bản vàng liên tục "cháy hàng", việc khan hiếm phiên bản màu này đã làm cho giá thành của iPhone 5S vàng vượt hẳn lên trên so với những màu sắc khác. Theo cửa hàng điện thoại CellphoneS thì iPhone 5S phiên bản vàng hiện tại đang bán rất chạy, số lượng iPhone 5S vàng không đủ để cung cấp nhu cầu người dùng. Trong khi đó phiên bản trắng và đen vẫn còn nhưng số lượng không nhiều.

 1
iPhone 5S phiên bản đen nhận được sự quan tâm tương đối ít từ phía người hâm mộ Apple tại Việt Nam.

 2
Trong khi đó iPhone 5S phiên bản vàng luôn gặp phải tình trạng khan hiếm và rất nhanh bán hết chỉ sau ít ngày bán ra.

 3
Không mua được phiên bản vàng nên iPhone 5S trắng bạc trở thành lựa chọn đáng quan tâm của người dùng.

Giá thành của iPhone 5S hiện tại đã giảm từ 2 tới 3 triệu đồng so với ngày đầu tiên về Việt Nam, một số cửa hàng cho rằng giá thành của sản phẩm sẽ chỉ giảm khi lượng máy Apple bán ra thị trường đều dần đồng thời là phiên bản vàng được sản xuất nhiều hơn. So với thời điểm hiện tại ở năm ngoái, giá thành iPhone 5S cao hơn tương đối so với iPhone 5. Các phiên bản mạng viễn thông vẫn chưa xuất hiện, có lẽ phải tới cuối năm các mạng di động tại Việt Nam mới bắt đầu phân phối iPhone 5S.

Trái ngược hẳn với iPhone 5S, chiếc iPhone 5C đang bị người dùng Việt Nam thờ ơ một cách khó tin. Giá thành của iPhone 5C đã giảm rất nhiều, từ 4 tới 5 triệu so với ngày ra mắt và hiện tại giá iPhone 5C phiên bản 16GB chỉ khoảng 13,7 triệu đồng và phiên bản 32GB khoảng 16,7 triệu đồng. Giá thành hiện tại của iPhone 5C rẻ hơn đôi chút so với iPhone 5, nhưng nhiều người vẫn lựa chọn iPhone 5 vì theo họ sản phẩm này có thiết kế sang trọng hơn nhiều so với iPhone 5C.

 4
iPhone 5C nhận được rất ít sự quan tâm từ phía người dùng.

Khi ổn định lại giá, iPhone 5C chắc chắn sẽ rẻ hơn so với iPhone 5 do sự khan hiếm của iPhone 5 đồng thời là người dùng sẽ tìm mua iPhone 5 thay vì iPhone 5C. Đó có thể là thời điểm thích hợp để mua vào iPhone 5C khi sản phẩm này không có nhiều khác biệt so với iPhone 5 ngoại trừ chiếc vỏ. Với những người có ý định sở hữu iPhone 5S phiên bản vàng, có lẽ sẽ phải chờ tới cuối năm để giá thành sản phẩm ổn định trở lại cũng như lượng máy xuất hiện nhiều hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý