iPhone 6 mạ vàng, đính kim cương giá 75 tỷ đồng

vivi1 vivi1 @vivi1

iPhone 6 mạ vàng, đính kim cương giá 75 tỷ đồng

Chiếc iPhone 6 đặc biệt này sở hữu đầy đủ những vật liệu cao cấp như vàng hồng, Platinum, và kim cương.

29/03/2015 02:40 PM
3,797

 

Điện thoại mạ vàng, đính đá quý, kim cương… không còn là điều hiếm thấy trên thị trường, nhưng một chiếc iPhone 6 có giá lên đến 2,3 triệu bảng Anh (tương đương 74,9 tỷ đồng) sẽ khiến không ít người giật mình.


iPhone 6 phiên bản mạ vạng đính kim cương

Goldgenie - Hãng chuyên chết tác và cung cấp những sản phẩm xa xỉ của Anh vừa trình làng bộ sưu tập iPhone 6 phiên bản đặc biệt Diamond Ecstasy Limited Edition, với mức giá mỗi chiếc lên đến 2,3 triệu bảng Anh.

Theo nhà sản xuất của Anh, khách hàng có thể tùy chọn kim cương, ngọc bích, hồng ngọc, ngọc lục bảo hay đá topaz để gắn lên chiếc iPhone 6 mạ vàng 24K, vàng hồng hay vàng trắng.

Viền quanh cạnh máy của chiếc iPhone 6 được Goldgenie đính hàng trăm viên kim cương giá trị cao. Nếu không thích kim cương trắng, bạn có thể lựa chọn bích ngọc, sapphire, kim cương đen, kim cương hồng, hoặc ruby. Trong khi đó, logo trái táo khuyết đằng sau có thể trang trí bằng nhiều viên kim cương hoặc đá Swarovski cao cấp.

Giải thích về việc phiên bản đặc biệt này có tên gọi Diamond Ecstasy, công ty của Anh cho biết, đó là do các viên kim cương có màu đen, trắng hay hồng - được gắn quanh các cạnh của điện thoại. Thậm chí khách hàng có thể yêu cầu đính những viên kim cương kích thước lớn hơn nếu muốn.

"Chúng tôi cho phép khách hàng tự lựa chọn cho mình phiên bản ưa thích, với các tùy chọn khác nhau ở cả đá quý lẫn kim cương. Thậm chí, có những tùy chọn sẽ khiến giá bán được đẩy lên tới 3,5 triệu USD và hơn nữa" - một đại diện của Goldgenie nói.

Trong khi đó, mức giá “bèo” nhất đối với những chiếc iPhone 6 vàng hồng hoặc iPhone 6 Platinum do công ty này chế tác cũng rơi vào khoảng 1.500 bảng Anh (tương đương 49 triệu đồng) đến 2.500 bảng (khoảng 81 triệu đồng).


iPhone 6 phiên bản Plitanium

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý