iPhone 6 mini sẽ ra mắt trong năm 2015

ex ex @ex

iPhone 6 mini sẽ ra mắt trong năm 2015

Apple sẽ trình làng mẫu điện thoại iPhone 6 mini 4 inch trong năm nay, đồng thời cũng xuất hiện song song mẫu điện thoại iPhone 6s mini.

28/01/2015 10:17 AM
3,075

Thông tin cấu hình

Việc nhà phân tích Timothy Arcuri - chuyên nghiên cứu các sản phẩm Apple từ Cowen & Company - cũng xác nhận thông tin khiến cho tin đồn trở nên đáng tin hơn nhiều.

iPhone 6 mini sẽ được trang bị mặt kính 2.5D, bộ vi xử lý Apple A7, cảm ứng nhận dạng vân tay ID, và giá thành rẻ hơn so với phiên bản gốc rất nhiều.

Phiên bản thu nhỏ iPhone 6 mini sẽ ra mắt trong 2015

Điện thoại iPhone được chia thành 3 loại màn hình chính, gồm cỡ nhỏ 4 inch, cỡ trung bình 4,7 inch và cỡ lớn 5,5 inch.

Nguồn tin cho biết, phần ốp lưng của iPhone 6 mini sẽ được thiết kế thành 3 đoạn, bề ngoài tương tự như iPhone 6, có thể coi nó là một phiên bản thu nhỏ của iPhone 6.

Vậy lý do tại sao Apple để khởi động một phiên bản mini của iPhone6?

Đối tượng khách hàng iPhone 6 mini hướng tới?

Đối với nhiều khách hàng nữ, màn hình lớn như iPhone 6 không phải là rất dễ dàng để sử dụng, nắm bắt được điểm này, hãng Apple không muốn mất đi một số lượng lớn khách hàng này. Chính vì thế, việc hãng Apple sẽ ra mắt iPhone6 mini màn hình cảm ứng 4inch chủ yếu nhằm tới đối tượng nữ khách hàng, thuận tiện cho việc sử dụng bằng một tay.

Truyền thông Nhật Bản gần đây cũng đưa tin, chiếc điện thoại iPhone 6 minisẽ được trang bị chức năng nhận dạng vân tay.

Nếu tin đồn về iPhone 6 mini là sự thật thì nó có thể hoàn thành nhiệm vụ mà iPhone 5C không thể hoàn thành, mở ra thị thường mới cho Apple.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý