iPhone 6 tuyệt đẹp bằng vàng 24-carat và bạch kim

ex ex @ex

iPhone 6 tuyệt đẹp bằng vàng 24-carat và bạch kim

Congly.vn Thương hiệu nổi tiếng Brikk chuyên thiết kế các phiên bản điện thoại, smartphone cao cấp đã giới thiệu, đồng thời nhận các đơn đặt hàng cho mẫu iPhone 6 bằng vàng và bạch kim trên website của họ.

31/07/2014 08:41 AM
1,725

Dù chưa được chính thức công bố nhưng các thông tin liên quan đến thiết kế, cấu hình, ngày ra mắt của iPhone 6 vẫn đang được hé lộ từng ngày từng giờ, mặc cho mọi nỗ lực bảo mật của Apple. Các thông tin được hé lộ gần đây nhất cho biết nhiều khả năng iPhone 6 phiên bản 4,7" sẽ được bày bán trong tháng 9, còn phiên bản "phablet" 5,5" sẽ được công bố vào tháng 12 năm nay.

Bộ sản phẩm IPhone vỏ mạ vàng và bạch kim

Để hâm nóng cho sự kiện ra mắt này, hãng thời trang Brikk - chuyên thiết kế các mẫu điện thoại,smartphone cao cấp, mới đây đã giới thiệu 3 phiên bản tuyệt đẹp của iPhone 6 bao gồm một mẫu mạ vàng 24-carat, một mẫu vàng hồng độc đáo, và một mẫu bạch kim trắng. Các bản thiết kế này được làm dựa trên thông tin thiết kế iPhone 6 bị hé lộ trên truyền thông trong thời gian vừa qua, tuy nhiên nguyên mẫu chính thức được Apple công bố vào tháng 9 tới đây có lẽ sẽ không khác nhiều so với phiên bản này.

Phiên bản iPhone 6 mạ vàng 24-carat

Phiên bản iPhone 6 bạch kim

Được biết nhiều khả năng hãng cũng sẽ thiết kế cho phiên bản iPhone 6 màn hình 5,5" trong thời gian tới.

Cùng xem 2 phiên bản iPhone 6 tuyệt đẹp được Brikk đăng tải trên website của hãng:

Tuyết Nhung (TH)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý