Iphone 6 và Iphone 6 Plus: Những điện thoại đẹp nhất thế giới

vivi1 vivi1 @vivi1

Iphone 6 và Iphone 6 Plus: Những điện thoại đẹp nhất thế giới

Congly.vn CEO của Apple Tim Cook đã nói với đám đông rằng iPhone 6 là ‘điện thoại đẹp nhất từ trước đến nay’ và theo nhiều chuyên gia, điều này hoàn toàn chính xác.

10/09/2014 03:39 PM
2,585

Có rất nhiều điều của  iPhone 6 mà người tiền nhiệm iPhone 5s không làm được. iPhone 6 vẫn tiếp tục sử dụng máy ảnh có cùng số megapixel với iPhone 5s, bộ xử lý vẫn là 64-bit và hầu hết người dùng sẽ tiếp tục bỏ qua Siri. Tuy nhiên điểm đặc biệt của iPhone 6 và 6 Plus chính là thiết kế tuyệt hảo nơi xung quanh các cạnh màn hình. Bên cạnh đó màn hình lớn hơn sản phẩm tiền nhiệm giúp người sử dụng tiện lợi hơn với những ứng dụng trong máy. Đồng thời, độ phân giải được tăng lên khiến cho màn hình trở nên tinh tế hơn bao giờ hết. Trong thời đại mà thiết kế mẫu mã là điểm khác biệt duy nhất giữa các điện thoại di động, Apple đã làm được điều tuyệt vời, thiết kế ra chiếc đẹp thoại đẹp nhất thế giới.

Thực tế cho thấy, nhiều nhà sản xuất chỉ đơn giản làm cho màn hình điện thoại lớn hơn để hút khách hàng thì Apple đã suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này. Các sản phẩm iPhone 6 mang đến cho người dùng sự tương tác rất lớn với một hàn mình cỡ lớn. Trong các bản báo cáo của mình, Apple đã không nhắc tới vấn đề tuổi thọ của pin. Tuy vậy, đây là những thiết bị có màn hình lớn, hứa hẹn hiệu suất hoạt động cao hơn sản phẩm tiền nhiệm. Và nếu Apple cung cấp dung lượng pin lớn cho chiếc đoạn thoại của mình, đây chính là chiếc đoạn thoại tuyệt hảo.

Rất nhiều người vẫn chỉ trích việc thiếu các Widget trên màn hình chính. Nhưng Apple đã có cách để cải thiện các thông báo để với người sử dụng. Bộ vi xử lý A8 là một bước đột phá giúp cho tốc độ chạy các ứng dụng cao hơn rất nhiều. Sự khác biệt của iPhone 6 chính là thiết kế mỏng hơn, ánh sáng lộng lẫy hơn, thanh lịch hơn và màn hình lớn hơn.Với Iphone 6, rất nhiều người đã nói rằng, Apple đã tái khẳng định sự thống trị của mình trên thị trường điện thoại thông minh.

Tiến Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý