iPhone 6s bị lỗi rơi đúng tay... admin trang web công nghệ

moclan05 moclan05 @moclan05

iPhone 6s bị lỗi rơi đúng tay... admin trang web công nghệ

iPhone 6s từ ngày ra mắt đến nay đã xuất hiện một chiếc bị lỗi màn hình, và chiếc iPhone này lại gặp đúng phải admin của một forum công nghệ nổi tiếng Việt Nam.

29/09/2015 03:25 PM
27

Nguồn video: Tinhte.vn

Sau khi ra mắt cách đây không lâu, iPhone 6s và 6s Plus trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo fan hâm mộ cũng như giới đánh giá công nghệ. Hàng loạt trang web công nghệ trên thế giới đã công bố các video, bài đánh giá "từ ngoài đến trong" của siêu phẩm công nghệ này và cả những thử nghiệm bẻ cong, thả vào nước, thử độ bền...

Không kém cạnh, nhiều forum công nghệ của Việt Nam cũng đã mượn được các mẫu iPhone 6s từ Singapore và có nhiều bài đánh giá chi tiết, trong đó không thể vắng mặt của Tinh Tế - Diễn đàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Trong số những mẫu iPhone 6s / 6s Plus được bán đã xuất hiện một chiếc bị lỗi màn hình nhấp nháy khá nghiêm trọng. Oái oăm thay, chiếc iPhone lỗi này lại được anh Tuấn Hiệp - admin của diễn đàn Tinh Tế mượn về từ Singapore để viết bài đánh giá. Nhưng với chiếc iPhone 6s này, thay vì đánh giá về những tính năng mới mẻ, anh đã có video "trên tay" chiếc iPhone 6s bị lỗi đầu tiên.

Cụ thể hơn, chiếc iPhone 6s này được anh Hiệp mượn về và mang đi chụp thử, sau một ngày kiểm tra thì màn hình máy bị nhấp nháy, chỉ thấy các sọc màu và không thể hiện thị được gì. Lỗi này lại xuất hiện sau khi sử dụng để quay video hoặc chụp ảnh khiến máy nóng lên. Theo thông tin từ diễn đàn thì máy không hề bị rơi hay va đập gì.

Sau khi đăng tải video thì chiếc iPhone 6s này lại sống lại và ngay sau đó lại xuất hiện lỗi nhấp nháy màn hình khá nghiêm trọng. Hiện máy đã được gửi lại về bên Singapore để bảo hành, vẫn chưa xác định được lỗi trên thực sự là do đâu.

P.H

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý