iPhone 6s có giá bao nhiêu khi về Việt Nam?

vivi1 vivi1 @vivi1

iPhone 6s có giá bao nhiêu khi về Việt Nam?

Ngay sau khi về nước theo đường xách tay, những chiếc smartphone mới của Apple được dự đoán khả năng cao sẽ gây loạn giá.

25/09/2015 09:37 AM
2,030

Đúng 8 giờ sáng (giờ địa phương), thứ 6 ngày 25 tháng 9, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, bộ đôi smartphone mới nhất của Apple trình làng hồi đầu tháng này, sẽ chính thức được lên kệ. Mặc dù danh sách các thị trường mở bán đợt đầu không bao gồm Việt Nam, iPhone 6s và iPhone 6s Plus chắc chắn sẽ được các thương gia nhanh chóng xách tay về Việt Nam từ một số thị trường như Singapore hay Hong Kong trong cùng ngày.

Bên cạnh phục vụ nhu cầu mua máy của một số ít khách hàng sẵn sàng trả giá cao ngay trong một vài ngày đầu tiên mở bán, cuộc chạy đua iPhone mới của các thương gia còn nhằm mục đích làm thương hiệu. Theo đó, với sức quan tâm lớn của cộng đồng, sở hữu iPhone 6s và iPhone 6s Plus sớm có thể đóng vai trò là một "chiêu" marketing hoàn hảo cho các cửa hàng.

iPhone 6s và iPhone 6s Plus không có nhiều điểm khác biệt về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm. Đáng chú ý nhất, bộ đôi này có thêm phiên bản vàng hồng.

Tương tự những mùa iPhone trước đây, iPhone 6s và iPhone 6s Plus dự kiến cũng sẽ gây "loạn giá" sau khi về nước. Theo quan sát ban đầu, ở thời điểm hiện tại, iPhone 6s có thể được chào bán tại Việt Nam sớm với mức giá khởi điểm khoảng 30 triệu đồng.

Với phiên bản vỏ máy màu vàng hồng, mức giá có thể được đội lên rất cao bởi nhiều khách hàng "đại gia" sẵn sàng phá giá chào bán của chính các cửa hàng tới cả chục triệu đồng để sở hữu chiếc điện thoại độc và chắc chắn sẽ gây sốt này.

Một số quan điểm lại cho rằng khác với iPhone 6 và 6 Plus, iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ vẫn được quan tâm nhưng không "nóng" bằng năm ngoái do ngoại hình của bộ đôi này không có nhiều điểm khác biệt so với thiết bị tiền nhiệm, dẫn đến nhiều khách hàng ngần ngại nâng cấp.

Còn nhớ,năm ngoái, 26 triệu đồng và 50 triệu đồng là mức giá chào bán iPhone 6 và iPhone 6 Plus phiên bản bộ nhớ trong 128GB vào những ngày đầu tiên bộ đôi này được xách tay về nước. Cá biệt có trường hợp khách hàng sẵn sàng bỏ ra tới 65 triệu để mua nóng một chiếc iPhone 6 Plus. Trước đó, xuyên suốt lịch sử những lần iPhone ra mắt, không ít lần những mức "giá điên" như vậy được ghi nhận tại thị trường Việt Nam. Dù vậy, nhìn chung, trong giai đoạn đầu tiên về nước, các thương gia đều có xu hướng dè dặt chào giá để quan sát phản hồi từ thị trường.

Thông thường, giá iPhone xách tay sẽ giảm khá nhanh vài ngày đầu tiên về nước và tiếp tục giảm sâu sau đó cận kề thời điểm Apple phân phối máy chính hãng tại Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý