iPhone 6S Plus 'phá đảo' kỷ lục bán hàng của Apple

moclan05 moclan05 @moclan05

iPhone 6S Plus 'phá đảo' kỷ lục bán hàng của Apple

iPhone 6S Plus và iPhone 6S dù mới được chính thức bán ra thị trường nhưng đã phá đảo kỷ lục doanh số bán hàng của Apple.

29/09/2015 03:59 PM
110

   - Ảnh 1

iPhone 6S Plus và iPhone 6S tiếp tục trở thành sản phẩm "hot" trong giới công nghệ

Trong thông cáo báo chí mới nhất, CEO Apple Tim Cook tiết lộ: “Bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus đã vượt qua tất cả các kỷ lục trước đây trong lịch sử Apple".

Cụ thể, báo cáo này chỉ ra rằng, tính tới cuối tuần qua, “Táo cắn dở” đã tiêu thụ hơn 13 triệu smartphone mới. Như vậy, mỗi giây Apple bán được 50 iPhone 6S và iPhone 6S Plus, trung bình mỗi phút là 3.000 chiếc. Trong khi đó, iPhone 6 và 6 Plus ra mắt năm ngoái chỉ bán được 10 triệu chiếc sau một tuần mở bán.

Khác với năm ngoái, năm nay, Trung Quốc là một trong những thị trường mà Apple mở bán đợt đầu tiên hai sản phẩm mới này. Chính vì vậy, số lượng iPhone 6S và iPhone 6S Plus bán ra ào ạt tại quốc gia này đã đẩy tổng doanh số hai dòng iPhone mới lên đến 13 triệu chỉ trong ba ngày cuối tuần mở bán.

Ngoài thông tin về doanh số bán hàng kỷ lục, Apple còn cho biết, kể từ ngày 9/10 tới đây, ngoài những thị trường mở bán đầu tiên thì iPhone 6S và iPhone 6S Plus sẽ lên kệ bán tại hơn 40 quốc gia nữa, trong đó có cả Italy, Mexico, Nga, Tây Ban Nha và Đài Loan. Tính đến thời điểm cuối năm nay, bộ đôi "tân binh nhà Táo" sẽ có mặt tại hơn 130 nước trên thế giới.

   - Ảnh 2

Phiên bản màu vàng hồng trở thành tâm điểm thu hút phái nữ

iPhone 6S Plus có kiểu dáng thiết kế tương tự iPhone 6 Plus nhưng dòng smartphone có kích thước màn hình 5,5 inch mới của Apple được nâng cấp lên bộ xử lý A9 mới, trang bị công nghệ cảm ứng lực nhấn 3D Touch, camera cải tiến cho chất lượng ảnh chụp và quay video cao.

Dù có vẻ ngoài hầu như không khác gì so với iPhone 6 Plus, nhưng thực tế, vỏ của iPhone 6S Plus cứng cáp và chắn chắn hơn nhờ được làm từ nhôm cao cấp 7000-series. Đây là loại nhôm thế hệ mới giúp sản phẩm có được độ cứng và chịu lực tốt hơn. Apple đã cải tiến chất lượng sản phẩm của mình vì các dòng iPhone trước rất dễ bị móp dù va chạm nhẹ vào một vật cứng khác.

Đặc biệt, khác với iPhone 6 Plus hay các dòng iPhone trước đó, giờ đây ngoài thao tác cảm ứng đa chạm thông thường thì người dùng còn có thể chạm nhẹ (Tap), nhấn nhẹ (Peek) và nhấn mạnh (Pop) để thực hiện các thao tác khác nhau với một cú chạm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn và đè lên các biểu tượng ứng dụng hỗ trợ 3D Touch ở ngoài màn hình chủ (Home Screen) của iPhone 6S Plus để hiện các tùy chọn thao tác nhanh (Quick Actions).

K.Hương (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý