iPhone 6S sẽ là bản nâng cấp lớn nhất từ trước đến nay

xuanlinh xuanlinh @xuanlinh

iPhone 6S sẽ là bản nâng cấp lớn nhất từ trước đến nay

iPhone 6S sẽ có dung lượng RAM tăng gấp đôi, camera tốt hơn, màn hình sapphire, Touch ID cải tiến, công nghệ cảm ứng Force Touch và màu sắc mới.

17/05/2015 09:04 AM
9,574

iPhone 6S và 6S Plus có thể là sản phẩm dòng "S" sở hữu nhiều nâng cấp nhất từ trước đến nay.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, iPhone 6S sẽ có RAM dung lượng gấp đôi thế hệ cũ, vi xử lý được nâng cấp, camera tốt hơn, màu sắc mới, màn hình sapphire, vỏ cứng hơn, Touch ID cải tiến và công nghệ cảm ứng Force Touch. Chỉ có kích thước màn hình của 2 phiên bản iPhone là vẫn được giữ nguyên.

iPhone 6S sẽ có nhiều nâng cấp sáng giá, thêm phiên bản màu hồng. Ảnh: Worldtechtoday.

Theo nhà phân tích nổi tiếng về sản phẩm Apple, iPhone 6S sẽ có RAM DDR4 dung lượng 2 GB, thay cho RAM DDR3 1 GB trên iPhone 6. So với bản DDR3, RAM DDR4 cho tốc độ nhanh hơn nhiều.

Bên cạnh đó, iPhone 6S cũng sẽ được trang bị chip xử lý A9, camera sau 12 megapixel và công nghệ cảm ứng Force Touch hiện có trên Apple Watch và MacBook 12 inch.

Về chất liệu, Apple nhiều khả năng sẽ giải quyết triệt để vấn nạn máy dễ bị bẻ cong bằng cách sử dụng vật liệu nhôm Series 7000. Nhôm này cứng hơn 60% so với vật liệu sử dụng trên iPhone 6. Công ty có trụ sở tại Cupertino cũng lên kế hoạch ra mắt những chiếc iPhone màu hồng (rose gold), giống như Apple Watch.

Cho những người muốn sở hữu sản phẩm cao cấp hơn nữa, nhà phân tích từ KGI dự đoán sẽ có một bản iPhone 6S Plus số lượng hạn chế dùng màn hình sapphire. Những chiếc iPhone mới theo thông lệ sẽ ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý