iPhone 6S sẽ lên kệ ngày 25/9

vivi1 vivi1 @vivi1

iPhone 6S sẽ lên kệ ngày 25/9

Thông tin trên rò rỉ từ nhà mạng Vodafone (Anh). Theo đó, trước ngày lên kệ một tuần, Apple sẽ cho nhận đặt trước iPhone mới.

19/06/2015 09:05 AM
8,748

Ở thời điểm iOS 9 chưa chính thức ra mắt, người ta đã có thông tin về ngày lên kệ của iPhone mới. Theo thông tin rò rỉ mới đây, ngày được mọi tín đồ “táo cắn dở” mong đợi sẽ là 25/9.

25/9 rơi vào thứ 6. Thông thường, Apple có truyền thống bán sản phẩm mới vào thứ 6. Về việc đặt hàng trước, người mua có thể đặt mua máy một tuần trước đó, tức là ngày 18/9. Đây là lịch bán sản phẩm tại thị trường Anh - một trong những nơi đầu tiên bán ra iPhone, theo thông lệ từ Apple.

iPhone 6S có thể ra mắt trong tháng 9. Ảnh: Techno Buffalo.

iPhone 6S có thể ra mắt trong tháng 9. Ảnh: Techno Buffalo.

Tất nhiên, chưa có bất cứ lời xác nhận nào từ các bên liên quan. Thông tin nói trên rò rỉ từ một tài liệu nội bộ của Vodafone UK, khi nhà mạng này phổ biến kế hoạch ra mắt iPhone mới cho nhân viên. Đáng tiếc, nội dung của đoạn email không được công bố trên mạng.

Có một điểm thú vị: Vodafone gọi sản phẩm từ Apple là “iPhone mới” (new iPhone). Điều này đồng nghĩa với việc nhà mạng Anh không biết tên gọi chính xác của sản phẩm hoặc Apple sẽ chính thức loại bỏ việc đánh số trên iPhone giống như hãng từng làm với iPad trước đây.

Theo những nguồn tin trước đó, chiếc iPhone bản 2015 sẽ sở hữu nhiều nâng cấp lớn nhất từ trước đến nay. Chẳng hạn, máy có thể dùng RAM 2 GB, camera độ phân giải 12 megapixel. Cũng có nguồn tin khẳng định, bản iPhone 6S sẽ có độ phân giải màn hình Full HD, trong khi 6S Plus lần đầu tiên trang bị màn hình 2K.

Người ta cũng nói về một chiếc iPhone 6C với thiết kế vỏ nhựa, màn hình 4 inch, kế nhiệm iPhone 5C. Thông thường, Apple sẽ ra mắt iPhone mới vào tháng 9 hoặc tháng 10.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý