iPhone 7 Plus mới sẽ có camera kép

sakura1 sakura1 @sakura1

iPhone 7 Plus mới sẽ có camera kép

(ĐSPL) – Rất có thể, hãng Apple sẽ trang bị cho iPhone 7 Plus hệ thống camera kép, giúp chiếc điện thoại này thêm tự tin để “đọ sức” với những sản phẩm khác.

06/04/2016 09:48 AM
197

(ĐSPL) – Rất có thể, hãng Apple sẽ trang bị cho iPhone 7 Plus hệ thống camera kép, giúp chiếc điện thoại này thêm tự tin để “đọ sức” với những sản phẩm khác.

Theo tin tức trên MacRumors, thông tin trên được phát đi từ Ming-Chi Kuo, một trong những nhà phân tích luôn có những thông tin chính xác về Apple.

iPhone 7 Plus mới sẽ có camera kép - Ảnh 1Phóng to


Nhiều khả năng iPhone 7 Plus sẽ trang bị Camera kép.

Tuy nhiên, theo nhà phân tích Ming-Chi Kou, có thể chỉ có iPhone 7 Plus mới sở hữu hệ thống camera kép, còn với phiên bản màn hình nhỏ hơn là iPhone 7 nhiều khả năng sẽ vẫn giữ hệ thống camera truyền thống.

Lý giải cho sự khác biệt này là bởi chỉ có iPhone 7 Plus có kích thước lớn hơn thì mới đủ không gian để sở hữu cụm camera mới dạng kép. Điều này tương tự như việc chỉ có iPhone 6 Plus và 6s Plus mới có ống kính chống rung quang học OIS, còn 6 và 6s thì không.

Được biết, việc có camera kép được dự đoán mang lại sự khác biệt lớn giữa iPhone thường và iPhone phiên bản Plus. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ Apple có thể làm gì với camera kép nhưng với những ứng dụng trên sản phẩm G5 của hãng LG là trang bị một camera 16 megapixel và một camera 8 megapixel với ống kính góc rộng, cho phép chụp ảnh với hai góc độ khác nhau, linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh thì người dùng có quyền hi vọng vào việc hãng Apple sẽ mang đến những sản phẩm công nghệ có nhiều ứng dụng mới. Bên cạnh đó, việc trang bị nhiều Camera sẽ còn đem đến một số hiệu ứng như giả lập hiệu ứng xoá phông, chụp nhiều camera cùng lúc.

Được biết, lời đồn về việc iPhone 7 ra nhiều khả năng được ra mát trong tháng 9 năm nay sẽ được trang bị camera kép bắt đầu xuất hiện từ đầu tháng 1 năm nay khi chính Ming-Chi Kuo cho biết Apple đang phát triển hai phiên bản iPhone 7 Plus khác nhau. Trong đó, một có camera đơn truyền thống và một có camera kép. Ngoài ra, còn xuất hiện thông tin Apple đã tiếp nhận một số linh kiện camera kép mẫu từ đối tác để thử nghiệm trong tháng 2.

Xung quanh chiếc iPhone 7, cũng có rất nhiều thông tin liên quan đến cấu hình của chiếc điện thoại này.  Chiếc iPhone 7 được đồn đoán sẽ được loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm, mang cổng USB Type-C lên và cải tiến công nghệ 3D Touch. Đồng thời, chiếc điện thoại này sẽ có tính năng chống nước và bụi.

Ngoài ra, Apple cũng sẽ tập trung nhiều hơn vào các chức năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, từ nay cho đến thời điểm iPhone 7 ra mắt vẫn còn khá nhiều thời gian và việc Apple sẽ giới thiệu chiếc iPhone 7 tới người dùng như thế nào vẫn là một dấu hỏi lớn với nhiều “tín đồ” của hãng.

Nhân Văn (theo MacRumors)

Video tin tức xem nhiều nhất:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý