iPhone SE giá rẻ chưa đến 8 triệu đồng tràn về Việt Nam

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

iPhone SE giá rẻ chưa đến 8 triệu đồng tràn về Việt Nam

Chỉ sau chưa đầy nửa năm, thị trường iPhone xách tay Việt Nam đã chứng kiến sự xuất hiện của những chiếc iPhone SE đã qua sử dụng được bán với giá chưa đến 8 triệu đồng.

07/08/2016 06:19 AM
139

Nếu so với mức giá bán iPhone SE mới chính hãng đang chào bán tại Việt Nam, giá này thấp hơn khoảng gần 4 triệu đồng, điều đó có thể thu hút nhiều người dùng. Hầu hết những chiếc iPhone SE giá rẻ này có đuôi mã LL, tức là dành cho thị trường Mỹ, mang đến nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau và trông khá mới.

  iPhone SE giá rẻ chưa đến 8 triệu đồng tràn về Việt Nam - Ảnh 1

Người dùng tại Việt Nam đã có thể tìm mua những chiếc iPhone SE đã qua sử dụng với giá rẻ hơn so với bản mới chính hãng.

Điểm nhấn trên iPhone SE chính là việc máy trang bị những cấu hình phần cứng tương tự so với iPhone 6S mà Apple ra mắt vào tháng 9 năm ngoái trên cơ thể iPhone 5S ra mắt năm 2013.

Mặc dù vậy, người dùng cần nhớ rằng iPhone SE đã qua sử dụng sẽ không được trang bị đầy đủ hộp đựng sản phẩm, hoặc đi kèm những phụ kiện không chính hãng. Giá bán dành cho phiên bản iPhone SE 16 GB đã qua sử dụng chỉ cao hơn chưa đến 1 triệu đồng so với iPhone 5S 16 GB chính hãng đang được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ lớn tại Việt Nam (11,49 triệu đồng).

Ngoài ra một số cửa hàng cũng rao bán iPhone SE dạng demo có giá khoảng 9 triệu đồng cho bản 16 GB. Đây là loại sản phẩm đi kèm hộp đựng và phụ kiện, thậm chí một số sản phẩm còn chưa được kích hoạt (kiểm tra trên website của Apple) và vẫn trong thời gian bảo hành.

Phiên bản demo của iPhone thường được gán với nhãn Demo - Not for sale, như là cách để Apple cung cấp cho các đơn vị bán lẻ để trưng bày sản phẩm. Tuy nhiên không hiểu làm thế nào chúng được đưa về thị trường Việt Nam để bán theo dạng xách tay.

Mặc dù ra mắt mới đây nhưng có vẻ sức hút iPhone SE không quá cao tại Việt Nam, mà nguyên nhân chính là do sự xuất hiện của iPhone 5S 16 GB giá rẻ đang bày bán trên thị trường. Một số nguồn tin cho rằng iPhone SE sẽ chỉ tăng trưởng khi giá bán giảm đi và iPhone 5S hết hàng.

Kiến An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý