Irina Shayk muốn đóng cảnh nóng, CR7 tức lộn ruột

ronandinho ronandinho @ronandinho

Irina Shayk muốn đóng cảnh nóng, CR7 tức lộn ruột

Tham vọng dấn sâu vào Hollywood của Irina Shayk ngày một rõ ràng. Người đẹp nước Nga khẳng định, dù có phải vào những vai phải... cởi tất thì cô cũng hứng thú. Nghe những lời của bạn gái, Cristiano Ronaldo thực sự nóng mắt.

25/07/2014 02:06 PM
1,097

Vào tháng 7 này, bộ phim đầu tay của Irina Shayk sẽ lần lượt được trình chiếu ở khắp các rạp chiếu phim trên thế giới. Bộ phim cổ trang đậm chất thần thoại khiến cô bạn gái của Cristiano Ronaldo được tạo hình lạ lẫm. Nhà làm phim Brett Ratner càng không thể để những nét quyến rũ của siêu mẫu nước Nga bị khỏa lấp trong bộ phim bom tấn này.

Từ khi có bản giới thiệu bộ phim, Irina Shayk đã bị “chê” tới tấp khi có nhiều cảnh diễn quá hở hang. Dù sao thì kinh nghiệm đóng phim ít ỏi, kiều nữ sinh năm 1986 này nhận định rằng, đóng phim cũng chẳng vất vả là mấy. Bởi vai diễn của cô hầu như chỉ là khoe sắc đẹp và... cởi.

 - Ảnh 1

Irina Shayk sẵn sàng đóng "cảnh nóng"

Irina nói bông đùa bên ngoài bộ phim: “Tôi cảm tưởng họ thuê tôi chỉ để tôi khỏa thân. Nhưng tôi hy vọng mình đã làm tốt những cảnh đó. Tôi nói tiếng Nga và bập bẹ tiếng Anh. Vì thế tôi cũng chẳng nhớ nổi nhiều đoạn hội thoại”.

Chẳng hiểu Cristiano Ronaldo suy nghĩ ra sao khi nghe bồ yêu của mình “phản ánh chân thực” về hoàn cảnh cô được mời đóng phim. Cảm giác được lên màn ảnh rộng với vai trò là diễn viên Hollywood vẫn là một điều tuyệt vời với siêu mẫu chỉ quen diễn sàn catwalk và chụp ảnh tạp chí như Irina. “Khi bạn làm việc như một người mẫu, ngay như là một người mẫu nội y, bạn phải có ít nhất 10 người đứng sau máy quay. Nhưng nếu đó là một bộ phim, sẽ có tới 200 người hỗ trợ. Bạn phải quên mình là một người mẫu và nhập vai nhân vật một cách có hồn nhất”, Irina chia sẻ.

Cựu đô vật Dwayne Johnson thường làm các CĐV nữ chết mê chết mệt vì những bó cơ cuồn cuộn cộng với gương mặt nam tính của anh. Và bạn gái của Ronaldo nhận thấy mình quả thật có “diễm phúc” khi thủ vai người vợ đầu tiên Megara của Hercules mà Johnson thủ vai.

“Thật tuyệt vời khi làm việc với Dwayne. Anh ấy rất chuyên nghiệp. Dwayne chỉ giúp tôi rất nhiều điều, dù anh ấy chỉ ngồi đó và nhìn tôi. Tôi cảm thấy rất gần gũi với “chồng” của mình. Bạn biết đây, tôi không phải là diễn viên chuyên nghiệp, đó chỉ là bộ phim đầu tiên, vì thế tôi rất biết ơn vì sự giúp đỡ này”.

Dù có là đóng phim vì Ronaldo cũng phải thấy chạnh lòng vì những lời có cánh mà Irina dành cho diễn viên của Fast & Furious 6. Chẳng thế mà kỳ nghỉ hè này, ngôi sao của Real Madrid “bắt cóc” cô nàng chơi riết ở Hy Lạp, mặc kệ công việc ở New York, London... và chỉ để hai người có thời gian riêng.

Nghề đóng phim quả là nhiều cám dỗ và khó khăn, nếu chỉ “cởi” như Irina nghĩ thì... dễ quá. Cô nàng “đánh tiếng” đến các nhà làm phim rằng cô cũng rất thích các vai “nghiêm túc”, và bởi đó cũng là yêu cầu của Ronaldo nếu chân dài này quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn.

Theo Việt Phương (CB)

Xem thêm video clip : Bắt giữ các đối tượng tổ chức bán độ ở Đồng Nai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý