IS lại tung băng “tay súng nhí hành quyết gián điệp”

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

IS lại tung băng “tay súng nhí hành quyết gián điệp”

(Công lý) Hôm qua (02/5), lực lượng Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) lại vừa tung một đoạn băng, trong đó cho thấy một cậu bé đang thực thi lệnh hành quyết, Sputnik dẫn nguồn tin từ SITE cho biết.

04/05/2015 06:58 AM
548

Trong đoạn băng, vào đêm 02/5, cậu bé khoảng 14 tuổi, tay cầm súng ngắn chĩa vào đầu hành quyết một người bị buộc tội gián điệp ở tỉnh Furat, miền bắc Iraq, theo nhóm tình báo SITE (Mỹ).

Những hình ảnh này đăng trên SITE được cho là cắt từ video do IS tung lên, trong đó cậu bé 14 tuổi thực hiện nhiệm vụ "hành quyết gián điệp".

Cộng đồng quốc tế thường xuyên bị rơi vào trạng thái sốc và sợ hãi khi chứng kiến khá nhiều đoạn băng hành quyết mà nhóm IS tung lên mạng, trong đó có cả cảnh chặt đầu công dân Nhật Bản.

Lực lượng IS, hết tổ chức diễu phố 17 tù nhân bị nhốt trong lồng sắt, tung băng hành quyết 21 người Ai Cập, video đánh chết tù binh dã man rồi kéo lê xác trên đường, đến tung ảnh ném chết người đàn ông đồng tính từ mái nhà…

Mới đây, ngày 10/3, IS cũng đã công bố đoạn video chiếu cảnh một cậu bé khoảng 12 tuổi hành quyết một người Israel gốc Arập.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý