Isaac bỏ The Remix giữa chừng để chạy sô riêng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Isaac bỏ The Remix giữa chừng để chạy sô riêng

(ĐSPL) Giọng ca đầy cuốn hút của The Remix 2015 bỏ cuộc giữa chừng bất chấp chương trình này đang trong giai đoạn nước rút. Anh sẽ bay ra Hà Nội để trình diễn tại The Rooftop tối 18/4.

18/04/2015 10:13 AM
3,069

Là trưởng nhóm nhạc 365, Isaac được biết đến như một giọng ca mạnh mẽ và vẻ ngoài điển trai dễ dàng “đốn tim” fans nữ. Anh đã cùng 365 đã gặt hái được rất nhiều thành công như được đề cử giải MTV EMA 2013, xuất hiện trở lại trong Liveshow Bài hát yêu thích tháng 8; nhóm nhạc xuất sắc nhất tại lễ trao giải Mai Vàng cùng nhiều ca khúc hit dẫn đầu bảng xếp hạng nhạc Việt. Riêng Isaac ẵm về cho Việt Nam 3 giải thưởng trong cuộc thi tìm kiếm tài năng IMTA tại Mỹ.

 - Ảnh 1Phóng to

Isaac - trưởng nhóm nhạc 365.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Isaac trở thành cái tên được báo chí săn đón với vai trò như một ca sĩ đơn khi liên tục xuất hiện một mình tại các sự kiện và chương trình truyền hình thực tế, ví dụ điển hình nhất là tại chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng 2015.

Qua từng đêm thi, khán giả càng cảm nhận được rõ ràng hơn sự trưởng thành, nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo nên sự mới mẻ và ấn tượng của Issac.

Clip: Isaac thể hiện hành động đẹp làm nức lòng fan hâm mộ

Đáp lại sự cống hiến và nhiệt huyết của anh chàng siêu điển trai này, lượng fan của Issac ngày càng đông đảo hơn sau khi anh “đánh quả lẻ” trên sân khấu The Remix 2015. Mặc dù vậy, trưởng nhóm 365 vẫn nhận được sự ủng hộ của 3 thành viên còn lại.

 - Ảnh 2Phóng to

Isaac bật mí, anh sẽ mang tới cho người hâm mộ những bất ngờ trong đêm diễn tới.

Với lịch diễn dày đặc cùng nhiều dự án của 365, Isaac vẫn rất dồi dào năng lượng khi khi vừa cho ra mắt ca khúc solo Lỗi định mệnh, đồng thời, giới thiệu chương trình mới nhất mà anh sắp tham gia tại The Rooftop Hà Nội tối ngày 18/4 tới.

Isaac bật mí, trong đêm diễn này, anh sẽ mang tới cho người hâm mộ những bất ngờ trong một vai trò mới, một hình ảnh mới.

LAM ANH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý