Isaac mang nạng lên sân khấu, Sơn Tùng bỏ cuộc vì viêm họng?

biettuot biettuot @biettuot

Isaac mang nạng lên sân khấu, Sơn Tùng bỏ cuộc vì viêm họng?

Thông tin Sơn Tùng MTP rút khỏi The Remix đã tạo nên một cuộc tranh cãi không có hồi kết trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, thậm chí hình ảnh của anh được đem ra so sánh với Isaac.

30/03/2015 06:37 AM
2,249

Gây được ấn tượng mạnh với The Remix, Sơn Tùng luôn là cái tên thu hút khán giả. Tuy nhiên, trước đêm thi thứ 8, Sơn Tùng M-TP bất ngờ viết thư xin rút khỏi The Remix đã khiến khán giả đi từ bất ngờ đến hụt hẫng.

Những ý kiến tranh luận trái chiều về việc dừng cuộc chơi đột ngột của Sơn Tùng M-TP tràn ngập trên fanpage, diễn đàn, mạng xã hội.

“The Remix sẽ mất đi một lượng lớn khán giả vì Sơn Tùng”

Đó là lời chia sẻ của khán giả Phạm Duy, khán giả này viết: “The Remix sẽ mất đi một số lượng lớn view rồi. Trong đó chắc có cả mình, không có ý chê mấy team khác nhưng team Sơn Tùng luôn có một cái gì đó làm mình muốn theo dõi hàng tuần để xem tuần này Sơn Tùng sẽ mặc gì? hát bài gì? có phải sáng tác mới không? Có hay không?. Luôn luôn có những câu hỏi đặt ra như vậy mà các team khác không khiến mình thấy như vậy”.

 - Ảnh 1

Sơn Tùng M-TP rút khỏi The Remix khiến khán giả hụt hẫng.

Nickname Thế Anh cũng không còn hứng thú để theo dõi chương trình đến đêm thi cuối cùng. “Khán giả yêu thích Sơn Tùng cho rằng, The Remix hấp dẫn nhờ nam ca sĩ. Nay “con át chủ bài” không còn, anh và một số bạn bè sẽ không tụ tập để ủng hộ thần tượng. “Chờ đợi cả tuần. Thất vọng quá. Không có Sơn Tùng thì The Remix cũng chẳng có gì là hay cả”.

Tuy nhiên Dương Sò lại chia sẻ: “Nhìn nụ cười của cậu sáng như vậy, tôi không thấy hôm nay là một ngày buồn đâu. Tôi vẫn sẽ xem The Remix như vẫn thấy cậu ở đó. Và cho dù có ai là quán quân thì cậu đã trở thành quán quân trong tim tôi từ lâu rồi.

6 tiết mục - một chặng đư��̀ng không dài nhưng đủ để mở ra trong trái tim những người yêu âm nhạc nhiều bầu không gian xúc cảm. Có thể rằng với nhiều người, đó không phải là những tiết mục hoàn hảo trọn vẹn, nhưng nó luôn hoàn hảo khi ta nhìn bằng con mắt của tình yêu sự cố gắng, có ai thấy được nó không.

Bản thân tôi thì thấy đây là một tin đáng mừng. Tôi không muốn thấy anh vì cuộc thi mà phải chịu nhiều sức ép và tự làm tổn hại đến sức khỏe của mình...

Tôi đã vui mừng bao nhiêu khi biết anh sẽ tham gia một gameshow. Và rồi tôi biết cũng sẽ có ngày buồn thật buồn khi phải chấp nhận không còn thấy anh qua màn ảnh mỗi tuần nữa. Bật TV lên 9h tối Chủ nhật, với tôi đã trở thành một thói quen”.

Hạnh Nhi cũng đồng tình rằng không phải không có Sơn Tùng thì The Remix sẽ không có khán giả: “Không có Sơn Tùng thì The Remix vẫn là The Remix. Thật ra chỉ thích nghe Sơn Tùng hát qua phòng thu. Phong cách cũng hay nhưng thiếu chủ đề, đa phần toàn giống các nhóm nhạc Hàn Quốc”.

Sơn Tùng M-TP không tôn trọng khán giả?

Một độc giả thể hiện sự thất vọng về quyết định của Sơn Tùng M-TP: “Nếu Sơn Tùng suy nghĩ kỹ lưỡng, em ấy sẽ không quyết định như vậy. Khán giả sẽ thất vọng dường nào khi xem chương trình không có Sơn Tùng. Có thể các đồng đội DJ thông cảm được cho Sơn Tùng nhưng khán giả, rất khó để hiểu được vấn đề. Họ chỉ biết mong chờ được thấy thần tượng trên sân khấu. Rất mong Sơn Tùng suy nghĩ lại”.

 - Ảnh 2

Hình ảnh Isaac mang nạng lên sân khấu biểu diễn được đem ra so sánh với Sơn Tùng bỏ cuộc thi.

Không những vậy, nickname Mạnh Hiếu cũng đưa ra sự so sánh với nam ca sĩ Isaac: “Mỗi lần lên sân khấu có 5 phút, nên hãy cố gắng mà thi. Chả nhẽ cả tuần mà không hát được 1, 2 lần. Còn 5 tuần nữa thôi là show kết thúc rồi. Issac bị ngã tập tễnh chống nạng còn thi được. Các ca sĩ khác toàn đến thứ 6, thứ 7 mới bắt đầu ráp bài với đội mà sao Sơn Tùng lại như vậy. Dù thua hay thắng, tinh thần tập thể, tôn trọng khán giả là điều nên làm”.

Fan hâm mộ luôn ủng hộ Sơn Tùng M-TP

Dù có nhiều ý kiến tranh cãi, thậm chí nghi ngờ về quyết định rút khỏi The Remix của Sơn Tùng M-TP nhưng những fan hâm mộ vẫn bày tỏ sự quan tâm và ủng hộ anh hết mình.

Khán giả Hồng Lĩnh Nguyễn chia sẻ: “Em không biết là nên vui hay nên buồn khi anh rời khỏi cuộc thi này. Anh biết không anh chính là động lực vô cùng lớn đối với em. Mỗi tuần nhìn thấy anh trên truyền hình làm em vui lắm. Mặc dù trước giờ em vẫn chưa gặp anh ở ngoài đời. Bây giờ The Remix vắng anh, em không biết sẽ như thế nào đây, em thực sự buồn lắm anh à, nhưng thấy cảnh anh khóc trong hậu trường cũng làm em rất đau.

Rời khỏi cuộc thi là quyết định của anh, nên dù em rất tiếc vì sẽ ít được thấy anh nhưng em vẫn muốn anh khỏe mạnh. Em muốn thấy một chàng Sơn Tùng M-TP mạnh khỏe, mau bình phục anh nhé. Cách đây vài tiếng em còn hớn hở ''tối nay sẽ được gặp anh Tùng'' vậy mà...Thôi biết làm sao em sẽ không buồn nữa vì em vẫn muốn anh được khỏe mạnh hơn là đi thi mà bệnh tình trầm trọng. Em sẽ luôn ủng hộ anh dù anh làm gì”.

Xem video liên quan:

Isaac chia sẻ cảm xúc khi được fan 'ghép cặp' với Sơn Tùng

Love Aple ủng hộ Sơn Tùng: “Dù thế nào chúng em vẫn ủng hộ anh hết mình ạ. Tuy rất buồn nhưng không sao, sức khỏe của anh là quan trọng nhất. Tụi em sẽ chờ tiết mục này đấy nhé”.

Độc giả Linh Đan cũng bày tỏ: “Mặc dù anh rời khỏi chương trình, sẽ không còn mỗi tối trông ngóng đến tiết mục của anh nhưng vẫn sẽ luôn ủng hộ anh hết mình, sớm khỏi bệnh nhé anh”.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý