Isaac mang nạng vẫn thi được, Sơn Tùng sao lại không?

msstit msstit @msstit

Isaac mang nạng vẫn thi được, Sơn Tùng sao lại không?

Thông tin nam ca sĩ xin rút lui khỏi The Remix vì viêm họng gây nhiều tranh cãi nơi độc giả.

30/03/2015 10:02 AM
5,425

 

Sau khi tạo được ấn tượng tại chương trình The Remix, trước đêm thứ 8 diễn ra vào tối 29/3, SơnTùng MT-P gây bất ngờ với nhà đài và khán giả khi đưa ra quyết định dừng cuộc chơi. Anh lấy lý do sức khỏe không bảo đảm để cống hiến hết mình cho khán giả.

Là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân, nên việc rút lui của nam ca sĩ đông fan, đã tạo được sự chú ý nơi khán giả.

"The Remix mất hấp dẫn vì Sơn Tùng rút lui"

Bạn đọc Hoàng Nguyễn cho rằng, anh nuối tiếc khi nam ca sĩ đưa ra quyết định dừng cuộc chơi: “Cả tuần chỉ mong đến chủ nhật để xem The Remix. Hơi hụt hẫng khi Sơn Tùng không còn tham gia cuộc thi. Từ bây giờ sẽ chuyển sang kênh bóng đá”.

Giống với Hoàng Nguyễn, nickname Thế Anh cũng không còn hứng thú để theo dõi chương trình đến đêm thi cuối cùng. Khán giả yêu thích Sơn Tùng cho rằng, The Remix hấp dẫn nhờ nam ca sĩ. Nay “con át chủ bài” không còn, anh và một số bạn bè sẽ không tụ tập để ủng hộ thần tượng. “Chờ đợi cả tuần. Thất vọng quá. Không có Sơn Tùng thì The Remix cũng chẳng có gì là hay cả”, Thế Anh bộc lộ cảm xúc.

Isaac mang nạng vẫn thi được Sơn Tùng sao lại không
Nhiều người bày tỏ sẽ bỏ xem The Remix vì quyết định dừng cuộc chơi của giọng ca
Cơn mưa ngang qua.

Khán giả Trần Mỹ Duyên nhìn nhận sự việc thoáng hơn, cô ủng hộ quyết định ra đi của Sơn Tùng. Khán giả Sài thành cho rằng, vì vấn đề sức khỏe mà Sơn Tùng mới quyết định như vậy. Dù Sơn Tùng không còn biểu diễn, cô vẫn tiếp tục xem chương trình và ủng hộ các ca sĩ khác.

“Sơn Tùng có những lý do riêng để đưa ra quyết định của mình. Là khán giả tôi tôn trọng anh ấy. Nếu không được thấy Sơn Tùng ở The Remix, tôi có thể gặp thần tượng ở nhiều chương trình khác”, cô nói.

Trong khi đó, khán giả Hùng Anh chỉ ra một số điểm yếu khiến Sơn Tùng muốn rời cuộc chơi sớm. Bất lợi hát live yếu khiến Sơn Tùng mất tự tin trước đối thủ Issac. Quyết định dừng cuộc chơi xem ra là lựa chọn thông minh, có thể là khéo léo né tránh kết quả.

“Đường dài mới biết ngựa hay. Dừng là tốt nhất. Hát live không hay, chỉ được lợi thế sáng tác tốt. So với các đối thủ, Sơn Tùng có nhiều khuyết điểm và khó đi đến ngôi vị đứng đầu”, Hùng Anh phân tích.

Đồng quan điểm với Hùng Anh, độc giả Hạnh Nhi nhận xét: “Không có Sơn Tùng thì The Remix vẫn là The Remix. Thật ra chỉ thích nghe Sơn Tùng hát qua phòng thu. Dù có bị bệnh hay không, Sơn Tùng hát live đều chán. Phong cách cũng hay nhưng thiếu chủ đề, đa phần toàn giống các nhóm nhạc Hàn Quốc”.

Sơn Tùng không tôn trọng khán giả

 

Bạn đọc có nickname Hongduyen02 viết, cô cảm thấy thất vọng trước quyết định của nam ca sĩ Em của ngày hôm qua. Cô cho rằng sự xuất hiện của Sơn Tùng tại chương trình mang lại sức hấp dẫn và nét riêng mà không ca sĩ nào có được.

Hongduyen02 nghi ngại nam ca sĩ biết rõ giá trị bản thân vì nhà đài cần tên tuổi anh để thu hút khán giả và tin nhắn. Khán giả này còn cho rằng, nam ca sĩ gốc Thái Bình có thái độ không đúng. Thậm chí là quyết định mang tính cá nhân, không có tinh thần vì khán giả hay đồng đội.

“Nếu Sơn Tùng suy nghĩ kỹ lưỡng, em ấy sẽ không quyết định như vậy. Khán giả sẽ thất vọng dường nào khi xem chương trình không có Sơn Tùng. Có thể các đồng đội DJ thông cảm được cho Sơn Tùng nhưng khán giả, rất khó để hiểu được vấn đề. Họ chỉ biết mong chờ được thấy thần tượng trên sân khấu. Rất mong Sơn Tùng suy nghĩ lại”, một độc giả khác thể hiện sự thất vọng khi bày tỏ quan điểm.

Isaac mang nạng vẫn thi được Sơn Tùng sao lại không
Hình ảnh Isaac chống nạng vẫn đi thi được độc giả mang ra so sánh với Sơn Tùng.

Cùng quan điểm trên, Đồng Mạnh Hiếu không đồng tình trước quyết định rút lui của Sơn Tùng. Anh bức xúc nói: “Tôi không phải là Sơn Tùng, nhưng nếu là anh ấy, tôi sẽ chơi đến cùng, ít nhất là vì khán giả cảm thấy tiếc. Sơn Tùng nên làm đúng bổn phận trong hợp đồng của mình. Đừng có một tý là bỏ thi”. Độc giả khuyên Sơn Tùng nên dừng tất cả các show đã nhận để tập trung tập luyện, ráp bài vở với hai thành viên trong đội.

Mạnh Hiếu khuyên giọng ca Cơn mưa ngang qua nên đề cao tinh thần tập thể cho dù kết quả thắng hay thua, anh nói: “Mỗi lần lên sân khấu có 5 phút, nên hãy cố gắng mà thi. Chả nhẽ cả tuần mà không hát được 1, 2 lần. Còn 5 tuần nữa thôi là show kết thúc rồi. Issac bị ngã tập tễnh chống nạng còn thi được. Các ca sĩ khác toàn đến thứ 6, thứ 7 mới bắt đầu ráp bài với đội mà sao Sơn Tùng lại như vậy. Dù thua hay thắng, tinh thần tập thể, tôn trọng khán giả là điều nên làm”.

Trong khi đó, một độc giả còn lấy ý kiến từ facebook của ca sĩ Minh Xù, cho rằng một ngày trước Sơn Tùng còn hát live rất tốt. "Việc rút lui chỉ là chiêu trò", độc giả Quang Anh bình luận.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý