Isaac - Tóc Tiên tình tứ trong bộ ảnh chào đón ngày 8/3

msstit msstit @msstit

Isaac - Tóc Tiên tình tứ trong bộ ảnh chào đón ngày 8/3

Sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán, anh chàng điển trai Isaac và cô nàng xinh đẹp Tóc Tiên đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh nhân dịp 8/3 cực kỳ đáng yêu và vui vẻ.

03/03/2015 08:14 PM
729

Mặc dù cả hai mới biết nhau khi cùng tham gia sân chơi The Remix, tuy nhiên, họ khá hợp ý trong cách trò chuyện và diễn xuất trước ống kính. Ở hậu trường buổi chụp ảnh, Isaac – Tóc Tiên cứ nhìn nhau là cười ngất.

 - Ảnh 1

Isaac chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Isaac nói chuyện lâu nhất với Tóc Tiên, cũng là lần đầu làm việc cùng cô gái này. Ấn tượng đầu tiên của Isaac với Tóc Tiên là một người rất chuyên nghiệp, rất vui tính, cá tính, cực kỳ cuốn hút.

Nếu đặt giả thuyết yêu nhau, chắc Isaac sẽ phải tìm một chỗ nào đó vắng thiệt vắng, yên tĩnh, ít người để dẫn cô người yêu Tóc Tiên đi chơi, chứ nếu không hai đứa cười giỡn làm loạn khiến người ta hoang mang mất! Vừa gặp nhau lần đầu đã cười muốn xỉu cả ngày rồi!”

 - Ảnh 2

Tóc Tiên cũng không ngớt lời khen ngợi dành cho Isaac: “Lần đầu tiên làm việc chung mà thấy Isaac tạo ấn tượng liên tục rồi, vừa chuyên nghiệp, đúng giờ, ga lăng nữa, cái gì cũng nhường cho Tiên trước hết. Ưng nhất là mới lần đầu kết hợp mà cả hai rất ăn ý từ diễn xuất đến …đùa giỡn. Cười nhiều quá nên thay vì chụp hình 1 tiếng đã lên đến gần 3 tiếng!” (cười lớn!)

 - Ảnh 3 - Ảnh 4

Chủ nhật tuần này sẽ tiếp tục lên sóng liveshow 5 chương trình The Remix với sự chờ mong của đông đảo khán giả cả nước. Hiện tại các team đang tích cực họp bàn ý tưởng chuẩn bị cho trận “ra quân” trở lại hứa hẹn rất quy mô và hoành tráng.

Liveshow 5 là chủ đề Word music với thể loại dân gian, đây là thử thách đồng thời cũng là cơ hội để các nhóm trải nghiệm với nhiều dòng nhạc hiện nay. Nếu như ở tuần trước, team của ca sĩ Tóc Tiên “lên ngôi” với thể loại nhạc House qua bản hit Ngày mai thì ở đêm thi tới đây, cô cùng với hai thành viên trong nhóm lựa chọn một ca khúc rất quen thuộc nhưng được phối lại theo đúng tinh thần của đêm thi tuần này. Tuy nhiên nhóm cô muốn giữ bí mật tên ca khúc để tạo sự tò mò cho khán giả.

 - Ảnh 5

Không kém cạnh, nhóm của ca sĩ Isaac sẽ mang đến món quà bất ngờ cho khán giả với một ca khúc được nhạc sĩ Only C phối lại mang âm hưởng Trung Đông, có những nốt luyến đặc trưng được phối lại theo phong cách electro.

Only C chia sẻ rằng: “Nhóm anh gặp khá nhiều khó khăn trong khâu chọn bài nào. Tuy vậy, kết quả nhóm cũng đã tìm ra được một ca khúc ưng ý để chiến đấu trong tuần này. Sau Tết, thì nhóm anh đã bắt tay vào làm việc ngay và đã sẵn sàng cho đêm thi tới.”

Ngoài Isaac và Tóc Tiên, các ca sĩ khác cùng với cộng sự của nhóm cũng có những bí mật riêng và sẽ tiết lộ trong thời gian tới.

Nhã Hương

Xem thêm video chương trình The Remix: Sơn Tùng 'gây bão' với 'Không phải dạng vừa đâu'.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý