Isaac tự xưng "cô" trên sóng truyền hình, xấu hổ bị Bích Phương - Văn Mai Hương trêu chọc

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Isaac tự xưng "cô" trên sóng truyền hình, xấu hổ bị Bích Phương - Văn Mai Hương trêu chọc

Đáng chú ý, đây đã là lần thứ 3 Isaac tự gọi mình là cô trên ghế nóng Vietnam Idol Kids.

08/07/2017 10:31 AM
629

Đáng chú ý, đây đã là lần thứ 3 Isaac tự gọi mình là "cô" trên ghế nóng Vietnam Idol Kids.

Sau một chặng đường dài chinh phục ngôi vị quán quân của Thần tượng Âm nhạc nhí 2017, 6 ứng viên sáng giá – Thiên Khôi, Minh Hiền, Thu Uyên, Quang Linh, Quốc Đạt và Thảo Nguyên đã cùng nhau bước vào đêm Gala 5 với chủ đề “Tiếp sức”.

Ở Gala 5 với chủ đề “Tiếp sức”, các thí sinh sẽ được ban giám khảo bốc thăm ngẫu nhiên để chia thành 3 đội dưới sự hướng dẫn của giám khảo. Theo đó, đội Bích Phương Thu Uyên và Minh Hiền, đội Isaac gồm Thanh Ngọc và Quốc Đạt, đội Văn Mai Hương gồm Quang Linh, Minh Hiền và Thiên Khôi.

Isaac tự xưng "cô" trên sóng truyền hình, xấu hổ bị Bích Phương - Văn Mai Hương trêu chọc - Ảnh 1Phóng to

Quang Linh.

Trở về với dòng nhạc sở trường với sự tư vấn và hướng dẫn của giám khảo Văn Mai Hương, “Hoàng tử Bolero” Quang Linh đã hoàn toàn chinh phục người nghe không chỉ với giọng hát ngọt ngào và da diết, mà còn ở cách mà cậu bé truyền tải tình cảm vào từng câu hát.

Quá hưng phấn trước phần biểu diễn của Quang Linh đã làm giám khảo Isaac phải lúng túng và tự xưng là “cô Isaac” khiến tất cả mọi người phải bật cười thích thú. MC Hoàng Oanh cùng với Bích Phương và Văn Mai Hương không ngừng trêu chọc nam ca sĩ. Bích Phương còn đề nghị biên tập không nên cắt đi phần thú vị này khiến Isaac xấu hổ chỉ biết cười trừ.

Isaac tự xưng "cô" trên sóng truyền hình, xấu hổ bị Bích Phương - Văn Mai Hương trêu chọc - Ảnh 2Phóng to

Điều đáng chú ý là Isaac đã lần thứ 3 tự gọi mình là "cô" trên ghế giám khảo Vietnam Idol Kids, khiến mọi người không thể không trêu đùa vì lỗi sai kỳ lạ này của anh.

Isaac tự xưng "cô" trên sóng truyền hình, xấu hổ bị Bích Phương - Văn Mai Hương trêu chọc - Ảnh 3Phóng to

Isaac tự xưng "cô" trên sóng truyền hình, xấu hổ bị Bích Phương - Văn Mai Hương trêu chọc - Ảnh 4Phóng to

Thiên Khôi.

Luôn là nhân tố đặc biệt của Vietnam Idol Kids mùa 2 bởi sự biến hoá không ngừng qua mỗi vòng thi, Thiên Khôi tuần này tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên với ca khúc vô cùng sôi động - “Counting star”. Bên cạnh giọng hát với cao độ ổn định và chắc chắn, từ cách di chuyển sân khấu, tương tác với ban nhạc và đặc biệt là màn đánh trống xuất sắc đã hạ gục ban giám khảo.

Isaac tự xưng "cô" trên sóng truyền hình, xấu hổ bị Bích Phương - Văn Mai Hương trêu chọc - Ảnh 5Phóng to

Thảo Nguyên.

Luôn là thí sinh có phong độ ổn định nhất trong những vòng thi qua, Thảo Nguyên không chỉ khiến người nghe bị thu hút bởi chất giọng đặc biệt, mà còn ở khả năng trình diễn và làm chủ sân khấu. Phần trình diễn Liên khúc Hoa thơm bướm lượn – Bướm mơ đêm nay cũng không phải là ngoại lệ khi cô bé mang đếm bất ngờ lớn cho các giám khảo lẫn khán giả.

Như “một công chúa đứng giữa vườn hoa”, Thảo Nguyên đã hoàn toàn lôi cuốn Isaac “một cách ngây dại” vào phần trình diễn của mình. “Sau bài này chú thấy con giống cô Bích Phương một điều là con điệu quá. Về đội của cô Bích Phương là quá hợp lý rồi”, nam ca sĩ hài hước chia sẻ.

Isaac tự xưng "cô" trên sóng truyền hình, xấu hổ bị Bích Phương - Văn Mai Hương trêu chọc - Ảnh 6Phóng to

Thu Uyên.

Như các giám khảo chia sẻ, vấn đề lớn nhất của Thu Uyên chính là tâm lý. Thế nên, nhiệm vụ mà ca sĩ Bích Phương đặt ra cho cô bé tuần này là giữ cho tinh thần thật thoải mái và tự tin trên sân khấu. Và phần trình diễn “Đưa cơm cho mẹ đi cày”, Thu Uyên đã không làm cho cô giáo Bích Phương phải thất vọng bởi sự trưởng thành, chững chạc và phong thái tự tin trên sân khấu.

Nhắc đến Minh Hiền, chắc chắn hình ảnh của một cô bé luôn yêu đời, lạc quan và biểu tượng truyền cảm hứng sẽ in đậm trong tâm trí của khán giả. Ở đêm thi hôm nay, Minh Hiền còn cho thấy sự mạnh mẽ, quyết liệt và không hề sợ hãi hay chùn bước trước những thử thách và khó khăn.

Isaac tự xưng "cô" trên sóng truyền hình, xấu hổ bị Bích Phương - Văn Mai Hương trêu chọc - Ảnh 7Phóng to

Minh Hiền.

Xuất hiện như một “thiên thần đứng trên những đám mây”, điều tuyệt vời nhất mà Minh Hiền mang đến cho khán giả qua ca khúc “Tự nguyện” chính là cảm xúc, là tinh thần mà em truyền tải.

Được chú Isaac chọn ca khúc “Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP, Quốc Đạt đã có một mở màn vô cùng sôi động và bất ngờ khi kết hợp cùng vũ đoàn để mang đến một màu sắc hoàn toàn mới cho bài hát.

Isaac tự xưng "cô" trên sóng truyền hình, xấu hổ bị Bích Phương - Văn Mai Hương trêu chọc - Ảnh 8Phóng to

Quốc Đạt.

Phấn khích trước phần trình diễn “cực sung” của cậu bé này, Văn Mai Hương đã không ngần ngại khẳng định Quốc Đạt không hề khác gì một ca sĩ giải trí. Và “cô tin chắc rằng sau ngày hôm nay, không chỉ có fan của chú Isaac bình chọn cho con, mà còn có fan của chú Sơn Tùng M-TP bình chọn cho con nữa”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý