Isaac tung teaser MV ‘MR. Right’ giữa tin đồn tách nhóm 365

biettuot biettuot @biettuot

Isaac tung teaser MV ‘MR. Right’ giữa tin đồn tách nhóm 365

Gác qua tin đồn tách nhóm, Isaac (nhóm 365) chuẩn bị cho ra mắt MV “Mr.Right” (Khi anh yêu em) như là một sản phẩm solo đầu tiên.

30/06/2015 02:35 PM
823

Sau khi đoạt giải bạc chương trình Hòa âm ánh sáng, Isaac- chàng nhóm trưởng điển trai của nhóm 365 lại khiến khán giả bất ngờ khi tung đoạn teaser của MV “Mr.Right”(Khi anh yêu em) với hình ảnh quý ông lịch lãm, với phong cánh mạnh mẽ và đầy sức hút.

   - Ảnh 1

Isaac với hình ảnh quý ông lịch lãm trong MV 'Mr. Right'.

Bài hát “Mr.Right” (Khi anh yêu em) nói về tình yêu chàng trai dành cho cô gái mà mình yêu. Anh ta sẵn sàng dành cho cô gái những điều tuyệt vời từ những thứ xa hoa cho đến những điều giản dị và quan trọng là dành trọn con tim cho người mình yêu.

Xem video:

   - Ảnh 2

MV Mr.Right (Khi anh yêu em) được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, người được mệnh danh là “đạo diễn triệu view” khi đem lại thành công cho những MV như “Ngày mai” (Tóc Tiên), “Anh đi tìm em” (Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh) và gần đây nhất là Muộn Màng (Dương Triệu Vũ).

   - Ảnh 3

Mr.Right là sản phẩm của nhạc sĩ Only C và được thực hiện bởi nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver với sự hòa âm phối khí bởi Long Halo, lời bài hát do Mr.Doji viết.

   - Ảnh 4

MV này nằm trong single cùng tên của Isaac sẽ được phát hành vào tháng 7/2015 và sẽ chính thức ra mắt vào 21h ngày 4/7/2015 trên Kênh Youtube mới của riêng Isaac.

   - Ảnh 5

Để đánh dấu ra mắt single là sản phẩm solo đầu tiên của mình, Isaac mong muốn tổ chức các buổi ký tặng đĩa dành cho khán giả khắp nơi đã dành tình cảm yêu mến cho anh.

   - Ảnh 6

Isaac và ekip đang hoàn tất những khâu cuối cùng để ra mắt MV cùng các buổi ký tặng đĩa cho khán giả tại TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Hà Nội.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý