Issac diện vest bảnh bao, mang hoa đến chúc mừng Bảo Anh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Issac diện vest bảnh bao, mang hoa đến chúc mừng Bảo Anh

(ĐSPL) Sau thời gian dày công thực hiện, ca sĩ Bảo Anh và êkíp chính thức họp báo giới thiệu music video “Trái tim em cũng biết đau”.

25/06/2016 11:48 AM
814

(ĐSPL) - Sau thời gian dày công thực hiện, ca sĩ Bảo Anh và ê-kíp chính thức họp báo giới thiệu music video “Trái tim em cũng biết đau” với sự tham gia diễn xuất khách mời của Huỳnh Anh và Mai Hồ.

Issac diện vest bảnh bao, mang hoa đến chúc mừng Bảo Anh  - Ảnh 1Phóng to

Buổi họp báo diễn ra tại TP.HCM chiều ngày 24/6 cùng sự có mặt của đông đảo giới chuyên môn, truyền thông trong nước và hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như: siêu mẫu Xuân Lan, Dương Triệu Vũ, Issac, Trung Quân Idol và đạo diễn Trần Vi Mỹ…

Music video “Trái tim em cũng biết đau” ra mắt sau hơn 1 tuần single cùng tên của Bảo Anh được trình làng đã đạt gần 7 triệu lượt nghe, hàng chục ngàn lượt chia sẻ và nhanh chóng có mặt trong rất nhiều Bảng Xếp Hạng uy tín như: Zing Mp3, Làn Sóng Xanh...

Issac diện vest bảnh bao, mang hoa đến chúc mừng Bảo Anh  - Ảnh 2Phóng to

Bảo Anh và Huỳnh Anh.

Issac diện vest bảnh bao, mang hoa đến chúc mừng Bảo Anh  - Ảnh 3Phóng to

Ca khúc “Trái tim em cũng biết đau” chính là bài hát được nhạc sĩ Mr.Siro đo ni đóng giày riêng cho chất giọng của Bảo Anh. Không chỉ mang giai điệu, ca từ da diết, sâu lắng, bài hát còn khai thác chủ đề gây nhiều tranh cãi trong thời gian gần đây – người thứ 3.

Với mong muốn tạo nên một MV ballad thật sự nhân văn và đầy cảm xúc cùng hình ảnh chỉnh chu nhất, Bảo Anh đã tiếp tục hợp tác với Đinh Hà Uyên Thư - nữ đạo diễn đã giành giải thưởng “Đạo diễn MV Ấn tượng nhất 2015” do VTV trao tặng cũng với chính MV “Lần đầu” của Bảo Anh.

Bên cạnh phần âm nhạc được chú trọng hàng đầu, trong MV mới nhất, Bảo Anh hóa thân thành cô nghệ sĩ piano mù vô tình rơi vào bi kịch của cuộc sống khi vướng vào cuộc tình tay 3 cùng Mai Hồ và Huỳnh Anh.

Issac diện vest bảnh bao, mang hoa đến chúc mừng Bảo Anh  - Ảnh 4Phóng to

Ê kip thực hiện MV.

Sau khi xem MV, hàng loạt phóng viên và nghệ sĩ có mặt đã không thể kiềm được nước mắt & dành rất nhiều lời nhận xét ưu ái cho Bảo Anh với diễn xuất “xuất thần” trong vai diễn này, cô đã đưa người xem đến nhiều cung bật cảm xúc khác nhau 1 cách rất thật. Nhiều phóng viên sau đó ví von gọi Bảo Anh là “Nữ hoàng nước mắt” bởi dù khóc cạn nước mắt cô vẫn giữ được nét đẹp đầy sức hút của mình.

Trước đó, những hình ảnh đầu tiên và trailer của dự án được hé lộ đã gây được sự tò mò lớn cho cộng đồng mạng. Từ những hình ảnh Mai Hồ đến tận nhà Bảo Anh đánh ghen, Bảo Anh khóc cạn nước mắt hay những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm đến “phát ghen” giữa cô và Huỳnh Anh khiến các fans dự đoán đây sẽ là MV đầy kịch tính, đáng chờ đợi nhất trong thời gian này.

Issac diện vest bảnh bao, mang hoa đến chúc mừng Bảo Anh  - Ảnh 5Phóng to

Mẹ và em gái đến chúc mừng Bảo Anh.

Để thể hiện tốt hình tượng mà mình muốn hướng tới, Bảo Anh đã phải bỏ ra nhiều ngày nghiên cứu kịch bản, tâm lý nhân vật sau đó trao đổi kĩ càng thêm với các diễn viên và ê-kíp. Không chỉ dừng lại ở việc đầu tư bối cảnh, đạo cụ... Bảo Anh còn chuẩn bị riêng 10 chiếc váy trắng cổ điển để thay đổi liên tục.

Cô liên tục biến hoá với các hình tượng khác biệt và đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ cô gái đầy nóng bỏng của “Lần Đầu” đến cặp song sinh sành điệu cùng Đông Nhi trong “Leave Me Alone” và hình ảnh mong manh như tiên nữ hiện tại của “Trái tim em cũng biết đau”.

Issac diện vest bảnh bao, mang hoa đến chúc mừng Bảo Anh  - Ảnh 6Phóng to

Xuân Lan cũng tới chúc mừng Bảo Anh.

Issac diện vest bảnh bao, mang hoa đến chúc mừng Bảo Anh  - Ảnh 7Phóng to

Ca sĩ Dương Triệu Vũ - một người anh thân thiết trong nghề với Bảo Anh.

Issac diện vest bảnh bao, mang hoa đến chúc mừng Bảo Anh  - Ảnh 8Phóng to

Issac bảnh bao mang hoa đến tặng Bảo Anh.

Issac diện vest bảnh bao, mang hoa đến chúc mừng Bảo Anh  - Ảnh 9Phóng to

Ca sĩ Trung Quân Idol.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý