Jacky Lloyd - Người phụ nữ mắc bệnh ngủ 50 lần một ngày

msstit msstit @msstit

Jacky Lloyd - Người phụ nữ mắc bệnh ngủ 50 lần một ngày

(Ngoisao.vn) Jacky Lloyd có thể ngủ thiếp đi 50 lần một ngày và ngủ trong vòng 19 giờ. Jacky Lloyd có thể ngủ thiếp đi ở bất cứ nơi nào.

03/03/2015 04:40 PM
541

Jacky Lloyd cảm thấy đau lòng vì luôn phải chiến đấu với căn bệnh buồn ngủ mỗi ngày. Năm 2008, Jacky Lloyd được chuẩn đoán mắc chứng rối loạn não. Căn bệnh này khiến cô phải từ bỏ nghề đầu bếp của mình vì cô luôn có cảm giác buồn ngủ và mệt mỏi.

 0

Cô có thể rơi vào trạng thái ngủ thiếp đi ở bất cứ nơi nào thậm chí là lúc lái xe, điều này rất nguy hiểm đến tính mạng của Jacky Lloyd. Người phụ nữ này nói trong nước mắt: "Tôi có thể ngủ thiếp đi kể cả lúc đang bước xuống xe bus và lúc đang đi cầu thang. Tôi không có một cuộc sống bình thường".

Căn bệnh lạ này khiến cho Jacky Lloyd không có thời gian dành cho hai đứa con của mình. Chồng của cô là Darren phải dành thời gian kiếm tiền nuôi sống cả gia đình, chăm sóc con và thậm chí chăm sóc cho cả vợ.

 0
Jacky Lloyd (bên trái) và chồng Darren (ở giữa)

Darren cho biết: "Tôi chỉ yên tâm dành thời gian để làm việc của mình khi biết cô ấy an toàn ngủ trên giường".

Mặc dù đã điều trị bằng thuốc, nhưng căn bệnh lạ của Jacky Lloyd vẫn không có tiến triển tốt. Điều này, khiến cho cô luôn cảm thấy đau buồn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý