Jang Dong Gun đã đặt tên cho con trai

mesuhao mesuhao @mesuhao

Jang Dong Gun đã đặt tên cho con trai

Cặp Brangelina của Hàn Quốc Jang Dong Gun và Go So Young sau khi vừa tràn ngập hạnh phúc đón con trai đầu lòng vào tháng 10, nay đã chính thức đặt tên cho con trai của họ. Theo một nguồn tin thân cận của cặp vợ chồng nổi tiếng cho biết, tên của đứa bé vừa mới được đặt vào đúng hôm nay (1/11).

02/11/2010 01:41 PM
1,611





Nguồn tin trên cũng tiết lộ với tờ Money Today Star News: "Rất nhiều gợi ý về những cái tên đẹp từ người thân cũng như bạn bè đã gửi đến cặp vợ chồng đình đám. Tuy nhiên, Jang Dong Gun - cha của đứa trẻ muốn tự mình đặt tên cho con."

Một người bạn thân của Jang Dong Gun nói:  "Anh ấy vô cùng hào hứng với việc đặt tên..." Cuối cùng, cái tên Jang Min Joon đã được ông bố chọn cho con trai yêu quý của mình. Jang Min Joon cũng có nghĩa là "đứa trẻ sinh ra vào mùa thu", quá hợp!


Vợ của Jang Dong Gun, nữ diễn viên Go So Young cũng cực kỳ ưng ý với cái tên mà chồng đặt. Ngoài ra, cô cũng gửi lời nhắn tới những fans yêu quý của mình: "Cám ơn vì những lời chúc và động viên của các bạn trong suốt thời gian qua. Hiện giờ tôi rất khỏe và sẽ chăm sóc tốt cho bản thân. Việc được làm mẹ thật tốt, và tôi sẽ cố gắng để hoc cách chăm sóc con mình tốt hơn nữa."

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý