Jang Geun Suk suýt chết vì tai nạn xe hơi

biettuot biettuot @biettuot

Jang Geun Suk suýt chết vì tai nạn xe hơi

Trong khi lái xe, quản lí của chàng diễn viên điển trai này đã ngủ gật và gây tai nạn đột ngột.

30/04/2012 01:37 PM
1,811

Ngôi sao Hallyu Jang Geun Suk vừa bị một tai nạn xe hơi ở Gyeonggi-do Yeoju. Vụ tai nạn diễn ra trong khi anh và quản lí của mình trên đường trở về Seoul sau khi thực hiện song những cảnh quay trong bộ phim Love Rain tại bãi biển Mangsang, Kangwon-do.

Chiếc xe bị nạn của Jang Geun Suk.

Chiếc xe hơi do người quản lí này đã đâm vào làn bảo vệ của đường sắt và gây ra tai nạn bất ngờ. Được biết trong khi lái xe, anh này đã ngủ gật trên vô lăng. Tuy nhiên rất may mắn Jang Geun Suk không bị thương nặng. Anh chỉ bị vài vết bầm tím nhưng cơ thể khá đau nhức.

Người đại diện cho công ty của lí của Jang - Tree J Company thông báo: "Jang Geun Suk đã được chuyển đến một bệnh viện ở Yeoju. Tuy nhiên, anh ấy không có chấn thương nghiêm trọng nào. Ngay sáng hôm sau anh vẫn có lịch hoạt động bình thường và đã trở lại trường quay”.

Nam diễn viên này cho hay anh đã lên kế hoạch kiểm tra chi tiết lại sự việc sau khi kết thúc quá trình quay ‘Love Rain’.

Có vẻ như thời gian gần đây những chuyện rắc rối xảy ra khá thường xuyên với nam diễn viên này. Ở tuổi 26, Jang Geun Suk đã có một sự nghiệp thành công, là một ngôi sao lớn có sức ảnh hưởng toàn châu Á. Công chúng từng coi anh là một trong những ngôi sao hallyu hàng đầu tại Nhật Bản. Tuy nhiên, lượng rating rất thấp của bộ phim gần đây nhất khiến anh nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ công chúng.

Anh đang phải đối diện rất nhiều áp lực từ dư luận.

Trong buổi phỏng vấn hôm 27/4, nam diễn viên này đã chia sẻ những suy nghĩ của mình và việc phim không được khán giả ưu ái. Trong suốt buổi phỏng vấn anh chia sẻ rất thật lòng: “Tôi mong mọi người sẽ bớt kì vọng rằng tôi luôn luôn phải thành công”.

“Tôi đã từng rất lo lắng về việc rating thấp trong khi thực hiện bộ phim này. Quá trình quay phim thực sự rất vui vẻ và tôi hào hứng khi được làm việc với các nhân viên. Tôi thậm chí không quá buồn khi rating tệ. Có một điều tôi thực sự muốn nói đó là tôi mong mọi người đừng gây áp lực cho tôi quá nhiều bằng việc luôn áp đặt tôi phải thành công. Tôi biết có rất nhiều phản hồi về chuyện rating thấp nhưng tôi chỉ mới 26 tuổi. Tôi có thể có được tất cả mọi thứ chăng? Tôi nghĩ tôi đang ở trong giai đoạn thử nghiệm và mới bắt đầu đối diện những thách thức. Hiện tại tôi đang phải trải qua thất bại và đón chờ những thử thách mới” - anh tâm sự.

Theo 24h

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý