Janny Thủy Trần nổi bật tại lễ trao giải thưởng truyền hình

remember1 remember1 @remember1

Janny Thủy Trần nổi bật tại lễ trao giải thưởng truyền hình

Vừa qua đến tham dự lễ trao giải thưởng VTV Awards , doanh nhân – người đẹp Janny Thủy Trần trở nên nổi bật thu hút ánh nhìn.

08/09/2016 08:17 PM
295

Với Janny Thủy Trần chiếc đầm cắt cúp tinh tế tôn lên dáng vóc chuẩn đẹp là lựa chọn hàng đầu mỗi khi cô xuất hiện tại các sự kiện.

janny-thuy-tran-89-5-ngoisao 4

Janny Thủy Trần và diễn viên Đại Nghĩa rất vui vẻ trò chuyện tại sự kiện
bởi cô yêu thích cách dẫn chương trình dễ thương tinh tế của anh.

Và song song đó ứng với mỗi chiếc đầm thì kiểu tóc và kiểu trang điểm cũng hài hòa làm toát lên vẻ đẹp chỉn chu sang trọng của Janny Thủy Trần khi xuất hiện trước công chúng.

janny-thuy-tran-89-3-ngoisao 6

Janny Thủy Trần khoe vẻ đẹp rạng rỡ, vóc dáng chuẩn trong chiếc đầm dạ hội cam đuôi cá

Janny Thủy Trần luôn xây dựng sự đa dạng trong hình ảnh để mang đến một vẻ đẹp đa diện thích hợp với hoàn cảnh. Việc mặc đẹp, hợp thời trang không chỉ là sở thích mà còn là cách người đẹp Janny Thủy Trần tôn trọng người yêu quý mình.

janny-thuy-tran-89-8-ngoisao 2

Vốn là một người đẹp năng động, tính tình hòa đồng vui vẻ và thân thiện Janny Thủy Trần có nhiều mối quan hệ bạn bè với các anh chị em bạn bè trong giới showbiz từ diễn viên, ca sĩ đến Hoa hậu, Nam vương, doanh nhân thành đạt. Cô thường song hành cùng những người đẹp này từ công việc đến cuộc sống đời thường. Đến với lễ trao giải thưởng VTV Awards, Janny Thủy Trần tỏa sáng vẻ đẹp tươi sắc trong chiếc đầm dạ hội lộng lẫy và kiểu trang điểm làm tóc tôn lên dáng vóc thần thái kiêu sa. Janny Thủy Trần chúc mừng những người bạn có đóng góp cho nền phim ảnh Việt. Bên cạnh đó Janny Thủy Trần cũng chúc mừng những giải thưởng danh giá vỡ òa trong niềm vui chiến thắng mà bạn cô đã xuất sắc đạt được.

janny-thuy-tran-89-4-ngoisao 5

Janny Thủy Trần và MC Anh Quân

Tại lễ trao giải Janny Thủy Trần gặp gỡ trò chuyện với những người bạn mà ngày thường bận rộn cô khó có thời gian mà gặp gỡ.

janny-thuy-tran-89-2-ngoisao 7

Siêu mẫu Kim Yến, diễn viên Thiên Bảo, Janny Thủy Trần, Đại Nghĩa và Lê Việt

Sau chuyến đi công tác tại Huế, Janny Thủy Trần lại tiếp tục với sự kiện làng giải trí và các công việc thiện nguyện vì với cô đây là hoạt động giúp cô cân bằng cuộc sống của mình.

janny-thuy-tran-89-1-ngoisao 8

janny-thuy-tran-89-6-ngoisao 3

janny-thuy-tran-89-9-ngoisao 1

janny-thuy-tran-89-11-ngoisao 0

Xem thêm

  • Khả năng catwalk của Hồ Ngọc Hà và dàn mẫu đình đám 10 năm về trướcKhả năng catwalk của Hồ Ngọc Hà và dàn mẫu đình đám 10 năm về trước
  • Kỳ Duyên: 'Vấp ngã như thế nào cũng không có chuyện tôi sẽ trả lại vương miện'Kỳ Duyên: 'Vấp ngã như thế nào cũng không có chuyện tôi sẽ trả lại vương miện'
  • Mỹ nhân Việt gây 'thất vọng tràn trề' khi xuất hiện với gương mặt sưng phồngMỹ nhân Việt gây 'thất vọng tràn trề' khi xuất hiện với gương mặt sưng phồng
  • Thanh Hằng 'biến hình' như tắc kè hoa trong show diễn cùng học tròThanh Hằng 'biến hình' như tắc kè hoa trong show diễn cùng học trò
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý