Jennifer Aniston: Vị sếp nóng bỏng của 'Bộ ba lập dị'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Jennifer Aniston: Vị sếp nóng bỏng của 'Bộ ba lập dị'

Trong Horrible Bosses 2, ngoài bộ ba “thánh nhọ” chuyên bị sếp chơi xấu, câu chuyện sẽ mất màu nếu thiếu đi người sếp quyến rũ và vô cùng nóng bỏng Julia (do Jennifer Aniston thủ vai).

12/12/2014 12:01 PM
4,669

 

Julia – một người sếp có sự ham muốn tình dục cực độ, không từ một cơ hội nào để được gần gũi với những người đàn ông xung quanh mình. Đụng đâu “tán tỉnh” ở đó, chính là ấn tượng đầu tiên mà bất cứ ai gặp cũng nhận ra. Cô nàng quá nóng bỏng với đường cong hoàn hảo, hấp dẫn, chơi ngông, hoang dã, miệng ngọt đầy mật khiến con ruồi nào bay ngang qua cũng phải xin được chết.

 - Ảnh 1

Jennifer Aniston - vị sếp nóng bỏng và quyến rũ.

Ở người phụ nữ này tỏa ra một sức nóng không có gì có thể làm nguội. Đối với cô, “đàn ông” là những chiếc cúp trong trò chơi ham muốn, nhưng sau bao nhiêu năm tìm kiếm, Julia tìm được nhiều chiếc cúp nghe lời, chỉ trừ có Dale – tên nhân viên khó bảo, trước sau chỉ chung thủy với vợ mình.

Kết thúc phần 1, Dale cùng “bộ sậu tài ba” của mình là Nick và Kurt tìm ra một cách đối phó hữu hiệu với Julia: đó là ghi hình lại những chiêu trò quấy rối nóng bỏng của ả, dùng để đe dọa và làm bằng chứng. Cuộc đi săn của Julia tưởng chừng như đã kết thúc ở đó.

Một kẻ lắm mưu mô và đầy ham muốn liệu có thể để yên cho ba tên nhân viên quèn dắt mũi? Liệu “bí kíp trị sếp” được áp dụng trước đây có còn hiệu quả? Và trong bộ ba lập dị hay cha con nhà chủ mới siêu đẹp trai trong Horrible Bosses 2, ai sẽ người “may mắn” trở thành mục tiêu tiếp theo của Julia.

 - Ảnh 2

Cơn ác mộng của bộ ba đã trở lại.

Không chỉ một bà trùm tình trường chuyên săn trai từ già đến trẻ, nhân vật của Jennifer Aniston còn là cơn ác mộng của bộ ba khi luôn xuất hiện ở những trường đoạn nhạy cảm nhất và phá hỏng toàn bộ kế hoạch của bộ ba. Không chỉ quậy tan nát vụ bắt cóc tống tiền “thần thánh” mà còn hứa hẹn sẽ có nhiều trò mới quái hơn và bá đạo hơn. Một ả lẳng lơ, một kẻ đâm bang đáng sợ, Julia còn là đối thủ vô cùng nặng ký của tay quân sư quạt mo Dean "Motherfuckah" Jones về khả năng bày mưu tính kế ở đẳng cấp khó đỡ.

“Khi chấp bút cho kịch bản Horrible Bosses, tôi luôn tưởng tượng rằng Julia sẽ là một phiên bản khác của Phan Kim Liên trên đất Mỹ – nhân vật rất nổi tiếng trong các điển tích của Trung Quốc – luôn sống cho bản thân và tận dụng mọi thế mạnh về ngoại hình xinh đẹp để đạt được mục đích. Nhưng vẻ ngoài của cô ấy sẽ mang hơi hướng phóng đãng, lẳng lơ của Cruella de Vil trong 101 con chó đốm. Vì vậy Jennifer Aniston là lựa chọn hàng đầu của tôi với vẻ đẹp mặn mà theo năm tháng, cũng một phần vì cô ấy muốn mình khác biệt hơn các vai diễn trước đây – đẹp nhưng điên, bánh bèo nhưng không vô dụng” – theo lời chia sẻ của nhà biên kịch Michael Markowitz.

 - Ảnh 3

Ai sẽ là người kế tiếp rơi vào lưới nhện của nàng?

Nói qua có vẻ như Julia là một nhân vật khá khó nuốt, nhưng cũng hiếm ai có thể lý giải được tại sao cô nàng lại quá hút đến nỗi phải có mặt ở phần hai dù rằng vai trò có cũng được không có cũng không sao? Nếu bạn là người thích mô-típ lạ thì chắc chắn phải ra rạp để xem Horrible Bosses 2.

Clip: Trailer Horrible Bosses 2

Không sở hữu một ngoại hình siêu mẫu, không có được vòng một và vòng ba khủng như chị em nhà Kardashian, nhưng Jennifer Aniston vẫn đủ khiến phái mạnh phải nghiêng ngã và trở thành biểu tượng phái đẹp mới tại Hollywood ở tuổi 45. Trong những bộ phim gần đây, cựu phu nhân nhà Brad Pitt luôn có những màn trình diễn vô cùng nóng bỏng.

Một trong những cảnh quay khiến già trẻ lớn bé phải say nắng là khi Jennifer trong bộ bikini hồng phấn cùng vòng 3 thon gọn đến bất ngờ trong Just go with it, hay màn múa bụng bên cạnh Nicole Kidman. Nhiều khán giả cho rằng dù hơi lép vế khi sánh vai bên cạnh bạn diễn trẻ Brooklyn Decker, nhưng ngay từ màn xuất hiện đầu phim, Aniston vẫn đủ sức để thu hút mọi ánh nhìn với lối diễn nhẹ nhàng, hài nhưng không lố, và đặc biệt là ngoại hình tươi trẻ, đầy sức sống.

 - Ảnh 4

Hình ảnh trẻ trung và đầy sức sống của Jennifer Aniston ở tuổi 45.

Chưa dừng lại ở đó, trong We’re the Millers, Jennifer tiếp tục vào vai một vũ công thoát y điêu luyện, màn nhảy sexy cùng bộ đồ lót mỏng te với hiệu ứng pháo hoa và cơ thể bóng nhẫy được xem là một trong nhưng cảnh hot nhất trên màn ảnh rộng năm 2013. Mặc dù có phần hơi lùn, nhưng số đo ba vòng hoàn hảo đã khiến không ít các quý bà cùng tuổi tại Hollywood phải ganh tị.

 - Ảnh 5

Vẻ quyến rũ khó tin của vị sếp nóng bỏng Jennifer Aniston.

Và để tống tình chàng trợ lý Dale (Charlie Day) trong Horrible bosses, Julia (Jennifer Aniston) khoác chiếc áo blouse mỏng manh không đóng nút để lộ ra những đường nét cơ thể hoàn hảo để quyến rũ anh chàng, tạo nên một khoảnh khắc đáng nhớ, quyến rũ và khó đỡ nhất cho phần 1 của bộ phim. Dù trong bất kỳ khoảnh khắc nào, Jennifer cũng sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và trẻ trung đến khó tin khi đã ngoài 40 tuổi.

“Bộ ba lập dị – Horrible Bosses 2” do Galaxy Distribution phát hành, khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 5/12.

Hương Quỳnh

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý