Jennifer Chung diện áo dài Việt dịu dàng, gợi cảm trên đất Mỹ

biettuot biettuot @biettuot

Jennifer Chung diện áo dài Việt dịu dàng, gợi cảm trên đất Mỹ

Hoa Hậu Jennifer Chung với tấm lòng nhân hậu đã kêu gọi mọi người ủng hộ và giúp đỡ những người khó khăn trong dịp Lễ tạ ơn.

25/11/2014 10:38 AM
14,253

 

Trong dịp Lễ tạ ơn sắp đến, hoa hậu Jennifer Chung đã vận động chương trình “Ngân hàng thực phẩm giúp người khó khăn”. Chương trình kêu gọi mọi người đóng góp những thức ăn khô trong hộp để giúp đỡ những gia đình khó khăn và đông con, cũng như người già yếu. Được sự hỗ trợ của mẹ, Jennifer đã lên tiếng kêu gọi trên các hệ thống truyền hình, radio để phát động chương trình.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Jennifer Chung duyên dáng đậm chất phụ nữ Việt Nam.

Hoa Hậu Jennifer Chung mong được giữ mãi những ngọn sóng thương yêu, lan tràn ngoài biển rộng, sưởi ấm tim yêu và "Hãy cho đi để cùng nhau nhận lại rất nhiều".

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Jennifer thấm nhuần sự nhân đạo của mẹ từ những ngày còn thơ. Bằng sự khó khăn của chính mình từ tuổi thơ, Jennifer học được sự cảm thông, nhận được nỗi đau khi có những ao ước không thành. Tất cả quá khứ đã tạo nên Jennifer của hôm nay, Jennifer của sự kiên cường và của lòng nhân đạo.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Người đẹp xây lâu đài nhân ái bằng trái tim của chính mình.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Jennifer Chung nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng Mỹ Việt bởi tấm lòng nhân ái.

“Khi may mắn hơn, em muốn chia sẻ, vì em đã từng là những người nghèo trước đây”. Jennifer thường nói vậy khi được hỏi tại sao cô hay tham gia vào những chương trình từ thiện. Cô nói rất ngắn, rất thật, không dài dòng khoe khoang, hay muốn người khác khen ngợi.

Stylist: Tân Đà Lạt

Makeup: Bảo

Trang phục: Thuận Việt

Hương Quỳnh (Photo: Kevin Nguyen)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý