Jennifer Chung diện váy xòe, áo 2 dây gợi cảm dạo phố cổ

msstit msstit @msstit

Jennifer Chung diện váy xòe, áo 2 dây gợi cảm dạo phố cổ

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014 vừa có chuyến công tác ở Malta và chụp hình cho tap thời trang cho chí hàng không, tranh thủ chụp lại những khoảnh khắc tại đây.

01/10/2014 04:11 PM
2,073

Malta được coi là một trong những cái nôi cổ nhất của nền văn minh Địa Trung Hải. Thủ đô Valletta đồng thời là di sản thế giới được xây dựng từ năm 1566. Những đường phố nhỏ hẹp trong lòng Valletta chứa đựng trong đó nhiều kiệt tác kiến trúc nghệ thuật mang đậm phong cách châu Âu cổ điển như những lâu đài mang xu hướng nghệ thuật xứ Baroc.

Những pháo đài và những tòa nhà có từ thời Trung cổ, tàn tích ấn tượng của những kim tự tháp thời cổ đại và hơn 30 di tích thời tiền sử. Những điểm du lịch nổi tiếng của Valletta có thể kể đến là cung điện Grand Master, thành cổ ở Mdina, The Blue Grotto, vịnh thánh George, cung điện Spinola…

 - Ảnh 1

Jennifer Chung là hoa hậu gốc Việt đầu tiên được bạn bè quốc tế đón nhận trong các hoạt động cộng đồng Mỹ, cô cũng là niềm tự hào cho người Việt Nam. Đăng quang 2 giải hoa hậu uy tín của my nhân trong vong một năm, nhưng cô không về Việt Nam hoạt động như các bạn khác, mặc dù cũng được nhiều lời mời tham dự.

Cô vẫn tiếp tục ở Mỹ học tiếp đại học và điều hành công ty mỹ phẩm đa quốc gia cho mẹ. Người đẹp cũng thường xuyên xuất hiện các event của cộng đồng và thành phố của kiều bào, bạn bè Mỹ.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014 vừa có chuyến công tác ở Malta và chụp hình cho tap thời trang cho chí hàng không. Cùng ngắm một số bức ảnh mới của Jennifer Chung:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

Photo: Hiển Khuất

Tiểu Phong

Xem thêm video clip : Giọng hát Việt nhí 2014: ''Ngựa ô thương nhớ'' - Nguyễn Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý