Jennifer Lawrence được tìm nhiều nhất trên Google 2014

biettuot biettuot @biettuot

Jennifer Lawrence được tìm nhiều nhất trên Google 2014

Nữ diễn viên Jennifer Lawrence là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2014.

17/12/2014 03:59 PM
813

Điều này không quá khó hiểu bởi năm 2014 là năm khá sôi động của Jennifer Lawrence không chỉ ở sự nghiệp mà còn về chuyện đời tư.

Jennifer Lawrence chiến thắng Quả cầu vàng thứ hai trong sự nghiệp nhờ vai phụ phim American Hustle. Cô cũng gây chú ý với vai diễn trong X-Men: Days of Future Past và vai Katniss Everdeen phim The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 (Đấu trường sinh tử: Húng nhại – Phần 1).

 - Ảnh 1

Jennifer Lawrence được tìm nhiều nhất trên Google.

Ngoài sự nghiệp, chuyện Jennifer Lawrence chia tay Nicholas Hoult cũng gây ồn ào một thời gian. Cô cũng dính vào vụ scandal tin tặc tấn công tài khoản iCloud các sao nữ và phát tán ảnh khỏa thân.

Mới đây, tin tặc tấn công hãng Sony tiếp tục làm rò rỉ thông tin Jennifer Lawrence cùng Amy Adams được chi lợi nhuận phim American Hustle thấp hơn so với các đồng nghiệp nam.

Đứng vị trí thứ hai trong danh sách này là ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian. Năm qua Kim Kardashian đã làm một cú bùng nổ khi xuất hiện với vòng ba trần trụi trên trang bìa của tạp chí Paper vào tháng 11. Năm 2014 cô cũng phát hành trò chơi mang tên Kim Kardashian: Hollywood dành cho điện thoại di động.

 - Ảnh 2

Vị trí thứ 3 là Tracy Morgan - diễn viên trong phim truyền hình đình đám 30 Rock. Hồi tháng 6 ông gặp tai nạn kinh hoàng khi một xe tải đã tông vào chiếc xe buýt chở Tracy Morgan. Vụ tai nạn đã làm cho nhà biên kịch James McNair - bạn thân của Tracy Morgan - chết tại chỗ còn ông bị thương nặng.

Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2014:

1. Jennifer Lawrence

2. Kim Kardashian

3. Tracy Morgan

4. Ray Rice

5. Tony Stewart

6. Iggy Azalea

7. Donald Sterling

8. Adrian Peterson

9. Renee Zellweger

10. Jared Leto

Hương Quỳnh (Tổng hợp)

Xem thêm: MV 'Đứa bé' của các thí sinh 'Gương mặt thân quen nhí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý