Jennifer Lawrence hợp tác với đạo diễn Steven Spielberg

mesuhao mesuhao @mesuhao

Jennifer Lawrence hợp tác với đạo diễn Steven Spielberg

(ĐSPL) Jennifer Lawrence sẽ trở thành nữ chính đầu tiên của đạo diễn Steven Spielberg trong vòng 30 năm trở lại đây khi vào vai một phóng viên chiến trường trong bộ phim điện ảnh sắp tới của Wanner Bros.

04/03/2015 01:15 PM
580

 - Ảnh 1

Steven Spielberg và  Jennifer Lawrence được kỳ vọng sẽ cùng nhau tạo nên một tác phẩm để đời.

Hãng Wanner Bros vừa giành quyền chuyển thể cuốn hồi ký "It's What I Do: A Photographer's Life of Love" của nữ phóng viên ảnh Lynsey Addario.

Bộ phim điện ảnh sẽ được đạo diễn lừng danh Steven Spielberg thực hiện cùng với sự tham gia của Jennifer Lawrence trong vai nữ chính và nhà sản xuất là Andrew Lazar - nhà sản xuất của bộ phim về đề tài tương tự vừa được đề cử Oscar "American Sniper".

"It's What I Do: A Photographer's Life of Love and War" nổi tiếng kể từ khi nó được công khai trên tờ New York Times, kể về cuộc đời của một phụ nữ đi đến những nơi nguy hiểm nhất trên thế giới để tìm kiếm sự thật.

Tác giả của cuốn hồi ký - Lynsey Addario là phóng viên ảnh từng cùng đội ngũ của tờ New York Times đoạt giải Pulitzer năm 2009 về đưa tin quốc tế khi làm việc tại Waziristan. Người phụ nữ 41 tuổi này từng tới những đất nước bị tàn phá bởi chiến tranh như Afghanistan, Lybia hay Iraq và từng bị giam tại Lybia trong một vài ngày.

Trước Jennifer Lawrence đã có một vài cái tên được đưa vào danh sách đề cử cho vai nữ chính nặng ký này như Reese Witherspoon, Natalie Portman hay Margot Robbie nhưng nữ diễn viên trẻ hàng đầu Hollywood hiện nay chính là lựa chọn cuối cùng của Warner Bros.

Và mặc dù có những lo ngại về việc J.Law quá trẻ để vào vai Addario khi mà hiện tại cô đã 41 tuổi, nhưng sự thực là diễn xuất của Jennifer chưa bao giờ là vấn đề, cô lúc nào cũng đem tới một đẳng cấp khác cho bộ phim mà mình tham gia.

Với sự hợp tác của hai cái tên "vàng" là Steven Spielberg và Jennifer Lawrence cùng với một kịch bản tuyệt vời, người hâm mộ hoàn toàn có thể trông đợi vào một tác phẩm xuất sắc nữa của Hollywood.

VI AN/ THEO DEADLINE

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý