Jennifer Lawrence rực rỡ trong buổi ra mắt 'Húng nhại'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Jennifer Lawrence rực rỡ trong buổi ra mắt 'Húng nhại'

Nữ nhân vật chính của bộ phim ăn khách The Hunger Games Trò chơi sinh tử xuất hiện rạng rỡ giữa dàn diễn viên chính trong buổi ra mắt phần mới nhất.

13/11/2014 11:31 AM
4,333

 

Tại London's Leicester Square tối ngày 10/11 vừa qua đã quy tụ dàn sao khủng của Hollywood, những người góp mặt trong buổi công chiếu của bộ phim "The Hunger Games: Mockingjay part 1 – Húng nhại phần 1".


Dàn sao đình đám rạng rỡ trong buổi ra mắt

Tâm điểm của buổi công chiếu – nữ diễn viên 24 tuổi từng đạt giải Oscar Jennifer Lawrence mặc bộ váy dài màu trắng xẻ sâu sau lưng, điểm xuyết những bông hoa màu bạc. Cô luôn nở nụ cười rạng rỡ đầy thân thiện.


Jennifer Lawrence quyến rũ

Các diễn viên khác trong phim cũng xuất hiện với trang phục cầu kỳ: Julianne Moore (người đứng đầu quận 13 Alma Coin), Elizabeth Banks (vai Effie Trinket), Jena Malone (vai Johanna Mason), Natalia Domer (vai Cressida), Josh Hutcherson (vai Peeta Mellark), Liam Hemsworth (vai Gale Hawthorne), Stanley Tucci (vai Caesar Flickerman), Sam Claflin (vai Finnick Odair), Donald Sutherland (vai Tổng thống Snow), Jeffrey Wright (vai Beetee). Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc chính trong phim, Lorde, cũng góp mặt trên thảm đỏ trong bộ tuxedo thùng thình đầy cá tính. Quảng trường Leicester được đốt sáng bởi những ngọn đuốc lớn – đúng như hình ảnh Húng nhại rực lửa. Có thể nói, các fan tại London đã có một đêm không thể nào quên.


Các diễn viên trong ngày ra mắt

Sau bao ngày tháng chờ đợi, nữ anh hùng Katniss Everdeen sẽ trở lại màn ảnh rộng với cuộc chiến sinh tồn càng lúc càng trở nên khốc liệt hơn vào ngày 20.11.2014 tới đây. Bộ phim sẽ được trình chiếu dưới định dạng 2D và 4DX.


Một vài hình ảnh mới trong phim

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý