Jennifer Lawrence vào vai phóng viên chiến trường

msstit msstit @msstit

Jennifer Lawrence vào vai phóng viên chiến trường

Ngôi sao từng đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence sẽ tái hiện lại hình ảnh là nữ phóng viên chiến trường Lynsey Addario trong bộ phim mới của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg .

04/03/2015 02:51 PM
492

Trước đó, hãng Warner Bros đã đánh bại các nhà thầu lớn như hãng phim The Weinstein Company, Weinstein Company hay Focus của Margot Robbie để mua lại bản quyền cuốn hồi ký của Lynsey Addario mang tên It’s What I Do: A Photographer’s Life of Love and War”.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một phóng viên chiến trường có tên Lynsey Addario (do Jennifer Lawrence vào vai chính) khi cô bất chấp hết mọi sự nguy hiểm, khốc liệt của chiến trường để tìm ra sự thật.

 - Ảnh 1

Diễn viên Jennifer Lawrence và đạo diễn Steven Spielberg.

Nhân vật Lynsey Addario là một nhà báo đoạt giải Puliter, đến Afghanistan sau vụ tấn công hồi tháng 9. Chuyến đi đã giúp cô làm nên tên tuổi bằng việc đưa tin các nạn nhân của cuộc xung đột, việc người dân nơi đây phải chịu đựng sự đàn áp của chế độ Taliban cầm quyền. Cô cũng nói về việc những nạn nhân bị nạn diệt chủng ở Darfur cùng với những vụ hãm hiếp phụ nữ ở Congo. Cô đã đi gặp tất cả các hãng phim có tiềm năng sản xuất để kể với họ về câu chuyện của mình ở trận chiến Afghanistan.

Jennifer Lawrence cho biết cô sẽ bắt đầu quay bộ phim "X-Men: Apocalypse" vào mùa xuân này ở Montreal, sau đó là The Dive, Passengers và East of Eden.

Thủy Nguyễn

Xem thêm Trailer phim hài - hành động 'Sài Gòn Tây Du Ký'.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý