Jennifer Lopez trị rạn da bằng bột kim cương

mesu mesu @mesu

Jennifer Lopez trị rạn da bằng bột kim cương

Bà mẹ 2 con dùng một loại kem tẩy tế bào chết toàn thân được làm thủ công tại Úc với thành phần là bột kim cương để trị da rạn.

25/11/2014 12:49 AM
1,174

JLo-1-1599-1416815877.jpg

Jennifer Lopez dùng sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân làm từ bột kim cương để trị rạn da. 

Jennifer Lopez có đôi chân dài, săn chắc nhưng đây lại chính là phần cơ thể khiến cô phiền lòng nhất. Da vùng đùi và bắp chân của Jennifer bị rạn và khi cô tăng cân do mang bầu, vùng da bị rạn càng lớn hơn. Sau khi thử nhiều biện pháp trị rạn da nhưng không thành công, Jen đã được giới thiệu loại tẩy tế bào chết toàn thân làm từ thành phần bột kim cương. Sản phẩm này được sản xuất thủ công tại Úc với giá thành khoảng 5 triệu đồng/hũ (250 USD). Jen sử dụng hàng ngày và cảm thấy các vết rạn mờ đi đáng kể. 

Một bí quyết che giấu da rạn khác của Jennifer Lopez chính là tắm nắng. Đều đặn mỗi tháng một lần, người đẹp này lại ghé qua spa để tắm nắng. Sau đó, cô sử dụng thêm sản phẩm xịt làm nâu da để luôn giữ được làn da mật ong óng ả. 

JLo-2-2917-1416815877.jpg

Bí quyết để luôn trẻ trung, quyến rũ của bà mẹ 2 con là: ngủ đủ giấc, uống nhiều nước và làm sạch da. 

Chia sẻ về "vũ khí bí mật" giúp duy trì làn da trẻ trung, Jennifer cho biết, cô chẳng có bí quyết gì ngoài việc ngủ ngon giấc. Ngủ đủ và ngon giấc giúp cô khỏe mạnh và xinh đẹp hơn. "Tôi luôn cố gắng ngủ đủ 8 tiếng vào buổi đêm. Tôi nghĩ điều cần thiết nhất để luôn trẻ trung là ngủ đủ, uống nhiều nước và làm sạch da cẩn trọng". 

Bà mẹ 2 con luôn luôn dành thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối để có đủ sức khỏe và tinh thần cho công việc và chăm sóc bọn trẻ vào ngày hôm sau. Cô nói, "Bạn biết đấy, tôi phải chăm sóc hai con và làm việc rất nhiều. Nên tôi càng phải chăm sóc bản thân mình tốt hơn. Tôi không được phép ốm hay phiền muộn". 

Heidi-Klum-Gwyneth-Paltrow-4448-14168158

Gwyneth Paltrow và Heidi Klum vô cùng thấu hiểu "tình cảnh" thiếu ngủ thường xuyên của các bà mẹ có con nhỏ. 

Cùng chia sẻ về tầm quan trọng của giấc ngủ, nữ diễn viên của Iron Man Gwyneth Paltrow và siêu mẫu Heidi Klum thấu hiểu "tình cảnh" thường xuyên thiếu ngủ của các bà mẹ có con nhỏ. "Nếu bạn không ngủ đủ giấc thì sẽ chẳng có chút sức lực nào vào ngày hôm sau. Sẽ không vấn đề gì nếu bạn không có 4 đứa trẻ ở nhà luôn vây quanh với đủ thứ chuyện. Tôi luôn cố gắng lên giường đi ngủ cùng lúc với các con vì sẽ phải thức giấc vài lần vào ban đêm để kiểm tra chúng", Heidi Klum chia sẻ. Gwyneth Paltrow thì hài hước ví von, "Tôi luôn có cảm giác mình vừa bị một chiếc xe tải đâm trúng trong suốt cả ngày nếu tối hôm trước không ngủ đủ giấc". 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý