Jennifer Lopez từng bị tình cũ bạo hành?

biettuot biettuot @biettuot

Jennifer Lopez từng bị tình cũ bạo hành?

Trong cuốn tự truyện mới ra mắt của mình mang tên True love (Tạm dịch: Tình yêu đích thực), nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã trải lòng về việc từng bị tình cũ bạo hành.

31/10/2014 05:04 PM
1,715

Mặc dù không nói chính xác kẻ bạo hành là ai nhưng Jennifer Lopez đã viết: “Tuy chưa từng bị đánh tím mắt hay bầm môi nhưng tôi cảm thấy bị bạo hành về tinh thần, cảm xúc và lời nói”.

Trong cuốn tự truyện mới ra mắt, nữ ca sĩ kể về những quãng thời gian thăng trầm trong cuộc đời và lý do cô chia tay Marc Anthony – cha của cặp sinh đôi 6 tuổi Max và Emme.

 - Ảnh 1

Nữ ca sĩ Jenifer Lopez (Ảnh: Billboard)

Tuy nhiên, cô chia sẻ đây không phải là những điều cô vốn dự định viết: “Đầu tiên, tôi định viết một cuốn sách tặng các fan hâm mộ, một quyển nhật ký về những năm tháng đi lưu diễn” - nữ ca sĩ 45 tuổi nói với tờ People.

“Thế nhưng nó lại biến thành một thứ hoàn toàn khác. Tôi không kể lể chi tiết về các mối quan hệ của mình, chỉ đơn giản đây là những điều tôi đã từng trải qua”.

Cũng trong cuộc trao đổi với People, ngôi sao có tới 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ cho rằng mình đã học hỏi được rất nhiều điều sau mỗi lần vấp ngã. “Tôi đã biết cách chăm sóc cho bản thân và hiểu được được giá trị của riêng mình. Nếu bạn bị đối xử theo cách bạn không mong muốn, đừng vội đổ lỗi cho ai bởi đó chính là lỗi của bạn. Bạn phải biết nắm quyền kiểm soát và tạo lập một đường ranh giới cho riêng mình. Bạn có sức mạnh để thay đổi điều đó” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Jennifer Lopez cũng chia sẻ rằng chồng cũ Marc Anthony rất ủng hộ cuốn tự truyện của cô: “Anh ấy đọc nó và nói “Wow, anh không biết rằng em đã phải trải qua những điều này”. Tôi và Marc luôn cố gắng ủng hộ lẫn nhau bởi đó là điều tốt nhất chúng tôi có thể làm cho bọn trẻ”.

Theo VTV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý