Jennifer Phạm chuẩn bị sinh em bé 6 tháng sau khi cưới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Jennifer Phạm chuẩn bị sinh em bé 6 tháng sau khi cưới

(GDVN) Khi đám cưới của Jennifer Phạm và Đức Hải tổ chức, đã có một luồng dư luận cho rằng cô “cưới chạy bầu” 3 tháng. Hiện tại, đồn đoán này đã có cơ sở hiện thực vì chỉ 6 tháng sau khi cưới, cô đã chuẩn bị sinh.

14/06/2013 08:01 AM
23,131

Mới đây, thông qua người quản lý của mình là ông Mã Siêu, cựu Hoa hậu châu Á tại Mỹ đã chính thức rút lui khỏi vị trí Đại sứ du lịch. Lý do được đưa ra là vì Jennifer Phạm nhận thấy không thể đảm đương tốt công việc nếu trúng cử bởi cô đang có tin vui nên khó có thể làm tròn nhiệm vụ.

Người quản lý của Jennifer Phạm cũng cho biết cô đang chuẩn bị kế hoạch đón bé thứ 2 tại Mỹ.

Jennifer Phạm hạnh phúc trong đám cưới với chú rể Đức Hải.


Trong một lần trả lời phỏng vấn, ca sĩ Quang Dũng, chồng cũ của Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng gửi lời chúc mừng khi nghe tin vợ cũ làm mẹ lần thứ hai.

Trang Ngôi sao đưa tin, theo tiết lộ từ một người bạn thân thiết, Hoa hậu sắp đến ngày sinh em bé. Người này cũng tiết lộ, Jennifer Phạm đang mang thai một "tiểu công chúa" và rất hồi hộp chờ ngày con gái chào đời. Bé gái này là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của Jennifer và doanh nhân Đức Hải.

Sau khi em bé đủ cứng cáp, cô sẽ về Việt Nam và có kế hoạch tái xuất showbiz. Ông xã người đẹp đã sang Mỹ để chăm sóc vợ, đồng thời chuẩn bị cho ngày "tiểu công chúa" ra đời. 

Trước đó, Jennifer Phạm có đám cưới đình đám với doanh nhân Đức Hải tại Sài Gòn vào cuối năm 2012 thu hút sự chú ý của dư luận. Sau đám cưới, Jennifer Phạm lui về "ở ẩn" và không tiết lột bất cứ thông tin nào về cuộc sống gia đình mình.

Tuy nhiên, khi đám cưới của Jennifer Phạm và Đức Hải tổ chức, đã có một luồng dư luận cho rằng cô “cưới chạy bầu” 3 tháng. Hiện tại, đồn đoán này đã có cơ sở hiện thực vì chỉ 6 tháng sau khi cưới, cô đã chuẩn bị sinh. 










Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý