Jennifer Phạm đã không thể làm Quang Dũng hạnh phúc

mesu mesu @mesu

Jennifer Phạm đã không thể làm Quang Dũng hạnh phúc

Trong liveshow Tình ca tối 20/4 tại TP HCM Quang Dũng đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tâm sự về nỗi cô đơn của bản thân trong suốt 16 năm qua.

07/05/2013 11:48 AM
27,416

 
 
Trong liveshow "Tình ca", Quang Dũng thổ lộ, suốt 16 năm ca hát anh được nhiều khán giả thương yêu, nhưng trong sâu thẳm trái tim anh luôn cảm thấy cô đơn.
Nỗi cô đơn không dễ gì giãi bày cùng ai, nên anh gửi gắm hết lòng mình vào âm nhạc. Nhờ những tình khúc, anh như được giải tỏa bớt nỗi buồn...
Với Quang Dũng, ca khúc Lặng lẽ nơi này của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với những ca từ đậm chất tự sự "Trời cao đất rộng, một mình tôi đi... Đời như vô tận, một mình tôi về..." như chính tiếng lòng anh.
Nam ca sĩ hát rút ruột rút gan cất tiếng hát thổ lộ những nỗi niềm sâu kín.Bài hát nhận được sự đồng cảm rất lớn từ khán giả. Những tràng pháo tay vang lên không dứt sau khi Quang Dũng trình bày xong.
Tuy nhiên, nhiều người đã không khỏi bất ngờ trước tâm sự của nam ca sĩ. Vì 16 năm là một khoảng thời gian rất dài, hơn nữa, Quang Dũng đã từng có gia đình được cho là đẹp và hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt.
Như một định mệnh, Quang Dũng đã gặp hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer khi cô về Sài Gòn tham gia vai nữ chính trong bộ phim Những chiếc lá thời gian của đạo diễn Lê Cung Bắc. “Hai kẻ” yêu nhau trong phim ấy bỗng kéo dài ra tận đời thường và kết thúc bằng một đám cưới tuyệt đẹp giữa năm 2007.
Khi bé An Nam ra đời là lúc cuộc hôn nhân của Quang Dũng và Jennifer ở trên đỉnh cao của sự thăng hoa và hạnh phúc. Gia đình họ đã trở thành gia đình mẫu mực trong làng nghệ sĩ Việt Nam. Cậu con trai kháu khỉnh và giống bố như đúc đã khiến cho Quang Dũng hạnh phúc và hài lòng vô cùng với cuộc hôn nhân của mình.
Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Quang Dũng xuất hiện khắp nơi trên mặt báo, những câu chuyện gia đình của Quang Dũng được khán giả theo dõi và trầm trồ xuýt xoa. Quang Dũng và Jennifer cũng hào phóng dành cho nhau những lời khen ngợi có cánh. Họ xuất hiện tay trong tay trong các sự kiện, ánh mắt hạnh phúc, rạng rỡ, bên cạnh là cậu con trai đáng yêu..
Quang Dũng đã từng chia sẻ rằng gặp Jennifer là bước ngoặt lớn trong đời anh và hạnh phúc với cuộc sống gia đình cùng vợ con.
Nói về vợ, Quang Dũng rất tự hào vì Nguyệt lão đã ưu ái cho anh được xe tơ cùng người con gái đẹp nhưng lại ngoan hiền, hết lòng vì chồng con. Anh cho biết: “Gia đình lớn của tôi, nhất là mẹ tôi rất hài lòng về con dâu, vì Jennifer không chỉ mang danh hoa hậu mà ở nàng, vẻ đẹp tâm hồn luôn tỏa sáng. Nàng hết lòng yêu chồng, thương con và sống đời sống giản dị như bao phụ nữ bình dị khác!”.
Jennifer cũng không kém cạnh khi hạnh phúc tuyên bố: "Nếu buộc phải lựa chọn giữa thành công của chồng và thành công của bản thân, tôi có thể nói ngay: Tôi sẽ làm tất cả vì Quang Dũng".
Tuy nhiên, sau tất cả những điều đó, Quang Dũng vẫn thấy cô đơn. Phải chăng tất cả những hạnh phúc ấy với Quang Dũng là quá nhỏ bé, không thể sánh với nỗi cô đơn của anh.
Hay vì trong những ngày tháng bên nhau, Jennifer đã không thật sự làm cho Quang Dũng hạnh phúc?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý