Jennifer Phạm – đóa hồng Việt trên đất Mỹ

nhenden nhenden @nhenden

Jennifer Phạm – đóa hồng Việt trên đất Mỹ

Vẻ đẹp sang trọng, mong manh của Jennifer Phạm như một đóa hồng, khi trong sáng như hồng trắng, khi rực rỡ như hồng vàng, khi kiêu sa như hồng nhung…

06/11/2010 09:27 AM
28,034
Sự lột xác của hoa hồng

Thoạt nhìn, Jennifer Phạm không thu hút người đối diện như nhiều người đẹp khác. Cô có vẻ đẹp hơi trầm, dịu dàng và có phần thiếu điểm nhấn. Tuy thế, nếu càng nhìn kỹ, càng quen thuộc với khuôn mặt thanh thoát của Jenny, lại càng thấy cô đẹp. Jenny có một chiếc mũi thẳng thanh tú, một đôi mắt hơi buồn, không sâu thẳm nhưng lại mênh mang  và dễ lay động người đối diện. Đặc biệt, Jenny có nụ cười hiền hòa, nữ tính rất dễ chịu. Tất cả những điều đó mang lại cho cô một vẻ đẹp mong manh khó cưỡng,  để rồi đàn ông thì muốn được che chở, phụ nữ thì thẹn thùng vì thấy mình thiếu nữ tính trước Jenny.


                                      Vẻ đẹp mong manh của Hoa hậu Jennifer Phạm

Jenny có một thân hình khá cân đối, không bốc lửa như nhiều người mẫu khác nhưng thanh mảnh, duyên dáng. Trước kia, cô thường mặc những trang phục

Jennifer Phạm
Năm sinh: 1985
Thành tích: "Miss Vietnamese American Top Model"
Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005
Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006.
Hoa hậu châu Á tại Mỹ

giản dị, nhẹ nhàng để xuất hiện chốn đông người. Phong cách ấy khiến công chúng cảm mến cô, bởi sự lịch thiệp, đoan trang và kín đáo của người phụ nữ Việt. Nhất là với một người lớn lên ở Mỹ như Jenny, điều ấy lại càng đáng quý. Và trong mắt công chúng Jennifer được sánh với đóa hồng trắng trong lành, e ấp.

Thế nhưng thời gian gần đây, HH châu Á tại Mỹ đã "cởi mở" hơn trong cách ăn mặc. Xuất hiện ở các event lớn, thậm chí được truyền hình trực tiếp, Jenny đều chọn cho mình những chiếc đầm gợi cảm khoe được vòng 1 nảy nở. Một số người yêu mến sự giản dị của cô trước đây có lẽ sẽ hơi phật lòng khi thần tượng của họ cuối cùng cũng đi theo xu hướng sexy hóa của các người đẹp. Nhưng cũng không thể phủ nhận, trong những chiếc váy gợi cảm, vẻ đẹp của Jenny đậm đà, quyến rũ hơn. Từ đóa hồng trắng nhẹ nhàng, chúm chím, e ấp trước kia, Jenny biến thành đóa hồng nhung kiêu kỳ, rực rỡ và nổi bật.

Vượt lên chính mình

Thành công tại nhiều cuộc thi người đẹp nhưng Jennifer Phạm lại không mấy thiết tha với nghiệp người mẫu. Sau khi trở thành người Việt Nam đầu tiên đăng quang tại cuộc thi HH châu Á tại Mỹ, Jenny cũng không mấy mặn mà với các hoạt động nghệ thuật. Cô vẫn miệt mài theo đuổi công việc học tập của mình tại trường đại học California, thi thoảng thời gian rảnh rỗi tham gia các hoạt động nghệ thuật như ca hát, diễn thời trang để làm mới bản thân.


Jennifer Phạm lúc đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ

Hoạt động nghệ thuật đầu tiên Jenny tham gia là đóng 1 trong 3 vai chính của bộ phim "Những chiếc lá thời gian" cùng Quang Dũng và Việt Trinh. Chính Jenny cũng thừa nhận, dù là lần đầu tiên đóng phim, chưa hề có một chút kinh nghiệm nào trong lĩnh vực này nhưng đạo diễn Lê Cung Bắc đã rất ủng hộ và giúp đỡ cô rất nhiều. Cũng chính từ những ngày đầu chập chững được sự hướng dẫn của vị đạo diễn này, sau này Jenny mới có can đảm tham gia tiếp các bộ phim như "Tiếng dương cầm trên biển", "Xin thề anh nói thật". Công bằng nhận xét, khả năng hóa thân của Jenny vẫn dừng ở mức độ của một diễn viên nghiệp dư nhưng không thể phủ nhận sự cố gắng của người đẹp trong suốt thời gian dài lăn lộn với điện ảnh. Dù không gây tiếng vang nhưng Jenny cũng để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng bởi sự lao động nghệ thuật nghiêm túc. Chính vì vậy, thay vì được gọi bằng cái tên vợ Quang Dũng, giờ đây Jenny đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình.

Sau khi quyết định chính thức trở lại Việt Nam, Jennifer Phạm đã gặt hái được những thành công đáng kể dù có gặp nhiều bất lời về mặt ngôn ngữ, phong cách sống. Cô trở thành một trong những người đẹp đang được các thương hiệu lớn nhắm đến và trở thành đại diện cho nhiều sản phẩm cao cấp. Song song với các hoạt động quảng cáo, người đẹp cũng đã tâm sự, cô muốn dành nhiều thời gian hơn cho điện ảnh bởi đối với cô, điện ảnh là một cái duyên, đến rất tự nhiên nhưng cũng cho cô rất nhiều thứ.

Song song đó, cô cũng đẩy mạnh công việc MC của mình. Hiện nay, cô trở thành một trong những gương mặt được yêu mến trong các chương trình truyền hình trực tiếp. Với giọng nói dịu dàng, thanh thoát, khả năng tiếng Anh tốt cùng với sự thông minh, nhanh nhạy, Jenny đã hoàn thành rất tốt vai trò MC của mình trong các chương trình lớn như Chung kết HHTGNV 2010, Khai mạc LHP Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất....

Tất cả những điều đó, Jennifer đã tạo dựng bằng chính sự cố gắng và khả năng của mình dù thời gian qua, cuộc sống của cô có quá nhiều biến động.






Một số  hình ảnh của Jennyfer Phạm



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý