Jennifer Phạm rạng rỡ tới chúc mừng Dương Triệu Vũ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Jennifer Phạm rạng rỡ tới chúc mừng Dương Triệu Vũ

Jennifer Phạm tươi tắn cùng chồng tới dự họp báo ra mắt album mới nhất của Dương Triệu Vũ vào chiều qua (31/3) tại Hà Nội.

02/04/2015 11:41 AM
1,725

 

Diện "cây jeans" tối màu kín đáo và khỏe khoắn, khuôn mặt tươi tắn, nụ cười rạng rỡ quen thuộc khiến Jennifer Phạm luôn trở thành tâm điểm của ống kính. Vẻ đẹp của gái hai con vẫn làm xao xuyến biết bao ánh mắt của đấng mày râu Việt.

Jennifer Phạm rạng rỡ 0

Jennifer Phạm rạng rỡ 8

Jennifer Phạm rạng rỡ 7

Jennifer Phạm rạng rỡ 6

Jennifer Phạm rạng rỡ 5

 

“Ta đã có bao mùa nhớ” là sản phẩm âm nhạc tổng hợp 10 ca khúc trữ tình mang đậm màu sắc tự sự. Dương Triệu Vũ quay trở lại với dòng nhạc ballad tình cảm sở trường, ẩn chứa những thông điệp sâu sắc và đầy mới mẻ trong từng ca khúc. Ngoài những bài hát mới lần đầu được giới thiệu như: "Ngày gặp lại", "Cầu vồng đêm", "Muộn màng"… Dương Triệu Vũ sẽ làm mới hàng loạt bản tình ca đã quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả.

Jennifer Phạm rạng rỡ 1
Vợ chồng Jennifer Phạm tới chia vui cùng Dương Triệu Vũ

Jennifer Phạm rạng rỡ 4
Dương Triệu Vũ và Vân Hugo

Jennifer Phạm rạng rỡ 0
Mai Hồ

 

Nói về ý tưởng của sản phẩm, Dương Triệu Vũ tâm sự: “Ta đã có bao mùa nhớ" có lẽ là nơi cất giữ những ký ức của tôi nhiều nhất và duy nhất trên con đường nghệ thuật này. Bấy lâu nay, tôi chọn cách sống khá kín để khán giả quan tâm đến những sản phẩm âm nhạc của tôi nhiều hơn là đời sống riêng tư.

Tôi rất băn khoăn và đắn đo bởi những điều này với tôi là "tài sản quý giá" nhất. Hy vọng qua từng câu chuyện trong album, khán giả sẽ đồng cảm với cảm xúc của từng bài hát tôi đã chọn và hiểu hơn về giá trị của nó”.

Jennifer Phạm rạng rỡ 2

Jennifer Phạm rạng rỡ 1

Jennifer Phạm rạng rỡ 3

Jennifer Phạm rạng rỡ 2
Dương Triệu Vũ thể hiện những ca khúc trong album

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý